ถ้ารถตุ๊กๆเป็นรถแต่ง 😆🛵

in #thai6 years ago

🔻สวัสดีครับ วันนี้ผมไปตลาดไกล้บ้าน เพื่อซื้อผักและหมูเห็ด เป็ด ไก่
เพื่อให้แม่มาทำกับข้าวกินกันเมื่อเย็นนี้ ผมเลยเห็นรถตุ็กๆจอดอยุู่คัน
นึง เลยเก็บภาพมา จริงๆแล้วผมจะถ่ายมาหลายเที่ยวแล้วครับ แต่ก็ไม่
ได้ถ่ายสักที..วันนี้คิดถึงเพื่อนอยากเอา เรื่องมาตุ๊กมาเขียนให้เพื่อนๆ
อ่านกันครับ

*คือรถตุ๊กๆ เนี่ยครับผมเห็นมันมาตั้งแต่เกิดแล้วครับ แต่จริงๆแล้ว📌

มีมาก่อนผมเกิดเสียอีก ครับ เวลาผมเห็นแล้วเหมือนผมเห็นญาติผู้ใหญ่คนนึง
เลยครับ..แล้วผมก็สงสัยว่า รถตุ๊กๆ มีมาตังแต่ปี 2503 ก็ประมาณ
58 ปี ที่เข้ามาในไทย แต่ทำไมไม่พังเสียที.. แต่ก็คิดเล่นๆไปงั้นเหละ
ครับ ผมเห็นทุกครั้งผมจะเหลียว คอมองตลอด ไม่รู้เป็นไง รู้แต่ว่า
มันคลาสสิคมาก มี 3ล้อ ประตูก็ไม่มี ลมคงพัดยินดี อีกอย่างมัน
ก็แรงดีด้วย แถมไม่โดนฝนอีกตังหาก😇

🔻ลองคิดเล่นๆนะครับ ถ้าเด็กเเว้น* เอามาแต่งลงล้อ
ลงท่อ ใส่น็อตสวยๆ อัดเครื่องเสียงแรงๆ ปาดเบาะ แล้วขึงด้วยกำมะหยี่
หรือหนัง เสียหน่อย อะครับแล้วเอาไปแว้น ..กันมันจะดีขนาดไหน...
(5555555555) เวลาฝนตก **เด็กสก้อยก็ไม่ปียก ไปกันได้หลายคน
แต่ เวลาเทส หรือแข่งกัน ต้องเกาะให้แน่นก็พอครับ 555555
เด่ว! ตกกกก!! เพราะมันไม่มีประตู 5555 แต่รับรองดี กว่ารถมอเตอร์ไซค์
แน่นอน

📌นี่เหละครับ!ไอเดียของผมที่จะเขียนให้เพื่อนฟังพอขำๆครับ (แต่จะเอา
ไปทำก็ได้นะครับ 🤣... แต่ยังผมก็อยากให้ คุณปู่ตุ๊กๆ ของผมอยู่คู่คน
ไทย และประเทศไทยตลอดไปครับ

ขอบคุณมากครับ เพื่อนที่อ่านโฟส เบาๆสมองจนจบ และกด โหวต กับ
ติดตามผม ...ขอบคุณครับ..😃@pusiam
Thank you vote and follow
123918xheac5dzk4.gif

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.11
JST 0.030
BTC 67296.35
ETH 3777.99
USDT 1.00
SBD 3.57