ตุ๊กตาที่ตกอยู่ข้างทาง(Dolls on the street)⛄

in #thai6 years ago

Hello, friends of Steemit....
อีก1คอลเล็ลชั่น 😎ของสะสมของผม คือตุ๊กตาพวงกุญแจที่เขาทำตกอยู่ข้างทาง
ครับ เวลาผมขี่รถไปไหน..ถ้าผมเห็นผมจะจอดรถทันทีครับ..หรือไม่ก็วนกลับมาเก็บ

แล้วเอามาซักและวางเรียงกัน ผมเห็นแล้วผมสงสารอะครับ...เห็นตาแป่วๆ
ยิ้มให้ ไม่มีใครสนใจถูกรถเหยียบไป เหยียบมา ดำปี๋..อะครับ หรือผมติส..สสส เกินไป
ฮ่าๆๆๆๆ หรืออินกับหนัง "ทอยสตอย์รี่" หรือป่าว ก็ไม่รู้ครับ แต่เห็นแล้ว
ก็อดจอดรถ เก็บไม่ได้สักทีครับ อยู่กลาง ถนนผมก็วิ่งข้ามไปเลยครับ...🚗

(Dolls falling along the family road).

😯ตอนนี้ได้หลายตัวแล้วครับ นั่งมองไปมองมา เออ...เอามาเขียนให้เพื่อนๆอ่านดีกว่า
แลกเป็นประสบการณ์กันไป..เอามาเรียงไว้มันก็นารักดีครับ เอาไปเอามา
ก็กลายเป็นของสะสมไปเลย...ยย....

ไม่รู้ตอนกลางคืนจะลุกขึ้นมาเหมือนในหนังหรือเปล่าก็ไม่รู้ครับ😱😱😱

โฟสนี้ก็ไม่มีอะไรมากมายครับเบากันไป กับอีก 1 collection ของผมจริงๆแล้ว
มีเยอะกว่านี้ครับ แต่ยังไม่ได้ซักครับ เลยไม่กล้าโชว์

ขอบคุณเพื่อนๆSteemitทุกท่านครับที่เข้ามาอ่านและเป็นกำลังใจให้กันเสมอมา❤️
-------------------อย่าทิ้งกันเหมือนตุ๊กตาข้างทาง-------------คำคมครับ5555
บ้าย..บาย ครับเพื่อนๆ

Thank you for your support
Comments, Resteem and Votes @pusiam
🙇🏻

Sort:  

เรนเดียร์น่ารักจัง ฮ่าๆ

ขอบคุณครับบบบ😊😁

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.12
JST 0.031
BTC 61757.83
ETH 2905.75
USDT 1.00
SBD 3.62