Nature Scape #Day3 กลางคืนดูดาว ตอนเช้าดูหมอก

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาว Steemit ทุกท่าน

ขอส่งภาพเข้าร่วมกิจกรรม การประกวดภาพถ่ายในหัวข้อ Nature Scape ค่ะ ตอนนี้เราเป็นชาวนาเต็มตัวแล้ว จะส่งแต่ภาพท้องนาเข้าประกวดภาพมันก็จะเบื่อกันได้ ก็เลยไปค้นรูปเก่าๆ ที่ได้ไปเที่ยวมาร่วมกิจกรรมค่ะ รูปนี้ตั้งแต่ต้นปีประมาณเดือนมกราคม 2554 ตอนนั้นเรายังทำงานบริษัทแถวๆ หลักสี่ กรุงเทพฯ ก็นัดเพื่อนร่วมลาพักร้อนแล้วแพ็คกระเป๋าขึ้นดอยกันค่ะ พวกเราไปที่ปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นทริปที่สนุกมากเพราะไปกับเพื่อนๆ ที่รู้ใจกัน ตอนนั้นเราเพิ่งมีลูกคนแรกอายุ 3 ขวบ ไปเที่ยวก็หอบกระเตงกันไป

พวกเราได้ที่พักหลังเล็กๆ กระทัดรัด หลังคามุงด้วยจาก อยู่กับธรรมชาติโอบล้อมด้วยภูเขาน้อยใหญ่ ข้างๆ ที่พักมีลำธารน้ำใสไหลผ่าน บรรยากาศดีมากๆ ค่ะ กลางคืนดูดาว ตอนเช้าดูหมอก ช่วงเช้าๆ อากาศออกจะเย็นนิดหน่อยมองเห็นหมอกปลกคลุมภูเขาอยู่ไกลๆ ที่นี่มีธรรมชาติให้เราได้เสพเต็มที่ มีอากาศดีๆ ให้เราหายใจเข้าออกได้สะดวก มีความเงียบสงบเหมาะกับการหลีกหนีความวุ่นวายมาพักผ่อน กิจกรรมฟินๆ ของที่นี่ก็ไม่มีอะไรมาก นอกจากการได้ตื่นเช้าๆ แล้วมาสูดอากาศดีๆ เดินเล่นถ่ายรูปชมหมอกในยามเช้า

เนื่องจากพวกเราไม่ได้วางแผนกันล่วงหน้า แต่คิดกันแค่ว่าอยากไปเที่ยวปาย ซึ่งนักท่องเที่ยวนิยมไปเที่ยวกันเยอะมาก ทำให้พวกเราอยากไปสัมผัสกับธรรมชาติ ไปชาร์ตแบตให้ตัวเอง หลังจากที่ทำงานกันอย่างหนัก เสาร์-อาทิตย์ ก็ทำงานล่วงเวลาหรือควงกะ เพื่อเก็บเงินไปเที่ยว เมื่อมาถึงก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลยค่ะ

ขอบคุณ @thaiteam ที่ได้จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ทำให้เราได้มีโอกาสได้เข้าร่วมกิจกรรม และขอบคุณเพื่อนๆ ที่เข้ามาให้กำลังใจ และมอบมิตรภาพที่ดีให้กัน ขอบคุณค่ะ @puza

🌟。。💗~😃xXx
。💚。
。Have。🌟
🌟。a wonderful day.
.💜´。.🌟¨¯`❤。。🌟

Posted using Partiko Android

Hi can you give me a upvote .i can give you 5 up vote .

if you want more up votes
please contact me Fb Id: 100008564616592
Gmail: [email protected]
Instagram: albart_olo
twitter : @Albart65486300

We can be more benefit By becomimg friends and keep upvote each other.

If you get this messge please contact me.

ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อเลยค่ะคุณปุ๊.. บรรยากาศดี​ น่าเที่ยวจังค่ะ😊😊

ขอบคุณค่ะ

😍😍😍

thai_line 350.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Nature Scape Contest ครั้งที่ # 1
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

thai_line 350.png

Good Work!

nominate photo Smaller.png

@thaiteam

ขอบคุณค่ะ

ว้าวน่าไปเที่ยวจัง

สถานที่สวยๆ มากมายเลยค่ะ แต่ว่าไม่ค่อยได้เก็บภาพเพราะต้องอุ้มลูกตลอด