ข้อความสำคัญ

in #thai6 years ago

Important.png

ถึงเพื่อนชาวไทย Steemians ที่รัก

วันนี้ผมอยากจะพูดถึง เรื่องการประกวดที่จะเริ่มขึ้นภายในวันพรุ่งนี้ หรือมะรืนนี้ นี่เป็นการประกวดที่สำคัญมาก สำหรับชุมชนของเรา ซึ่งนั่นก็คือการประกวด “Promo-Steem“ รุ่นที่3 ผมอยากส่งเสริมให้พวกคุณทุกคน มีส่วนร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ เพราะเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดสำหรับพวกเราทุกคน

เมื่อร่วมการประกวดนี้ สิ่งที่คุณต้องทำก็คือ การแบ่งปันประสบการณ์เกี่ยวกับ Steemit ที่คุณประสบมา เพื่อมอบโอกาสให้กับบุคคลทั่วไป ให้มาสมัครเป็นสมาชิกชุมชนของเรา ยิ่งชุมชนของเราโตขึ้นมากเท่าใด พวกเราแต่ละคนก็จะแข็งแกร่งขึ้นมากเท่านั้น

Steemians หลายท่าน ในหลายชุมชน คิดแต่เพียงว่า พวกเขาได้มาเจอกับไข่ไก่ทองคำ และพยายามเก็บไว้เป็นความลับ แต่ความเป็นจริงในระบบพื้นฐานทางเศรษฐกิจโดยรวม คือการชักนำผู้อื่นมาเข้าร่วม เพื่อให้โครงการโดยรวมแข็งแรงขึ้น เพื่อที่จะผลักดันให้ สกุลเงินดิจิตอล Steem และ SBD มีมูลค่าเพิ่มขึ้น เมื่อเทียบเป็นเงินดอลล่าร์

ตัวผมเองในฐานะของ ผู้ก่อตั้งชุมชนรายบุคคล ที่ได้สร้างชุมชนมาแล้วรอบโลก และพยายามเต็มที่ ที่จะมอบคุณค่า ให้กับแพลตฟอร์มนี้ โดยเฉพาะกับชุมชนไทยของเรา

ระหว่างที่เรามีการประกวด “Promo-Steem contest“ ในรอบแรกนั้น เราสามารถสร้างความเจริญเติบโต ให้กับชุมชนไทยได้ถึงสามเท่า และการประกวดรอบสอง ก็ประสบความสำเร็จอย่างดี ดังนั้นกรุณาเข้าร่วมการประกวดนี้ ด้วยการแบ่งปันประสบการณ์เกี่ยวกับ Steem Blockchain ที่คุณประสบมา ด้วยการแบ่งปันเรื่องราวของคุณ บนแพลตฟอร์มอื่น

กติกาการเข้าประกวด จะถูกประกาศในวันพรุ่งนี้ หรือมะรืนนี้ แต่มีความเป็นไปได้ทั้ง การเขียนบทความพร้อมรูปภาพ หรือกราฟฟิค รวมถึงการทำวิดีโอคอนเทนท์ ผมจะเสนอรางวัล และสรรหาผู้ชนะรวมทั้งหมด 3 ท่าน เนื่องจากว่าเป็นหัวข้อที่สำคัญ ต่อการอยู่รอดของชุมชนของเรา การประกวดจะใช้ระยะเวลา รวมทั้งหมดสองสัปดาห์ และคุณสามารถเข้าร่วมการประกวด ได้วันละหนึ่งครั้ง

กรุณาร่วมมือร่วมใจกัน เพื่อสร้างความยั่งยืนให้กับชุมชนของเรา

Love and Happiness

@ricko66

Ricko66 WAY small.png

Sort:  

I appreciate for your kindness, thanks so much.

Thank you very much :)

ขอบคุณครับ รอฟัง

The content must be in Thai language to reach the Thai people right?

Yes, it must be in Thai or Lao or even both, this contest is very important for all of us. We will announce it with the rules tomorrow 12 June. Thank You :)

The video group is ready, hope you have enough reward for us ;)

วีดีโอนี่น่าจะมาเต็มที่กันเลยละมั๊งครับนี่ ชุมชนไทยเราเป็นซุปตาร์กันทุกคนเลย ^^

Hollywood nearly dead, Thaillywood arrive :)

ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ โอเคครับ

We are working on it :)

Big thanks for you kindness with thai community on steemit.

This is my pleasure to give something to the country and the people I love :)

เป็นงานที่ทำประจำเลยครับพี่ ผมก็คิดเหมือนพี่คับ ชุมชนจะแข็งแรงจำเป็นจะต้องมีจำนวนสมาชิกมาช่วยกันสร้างคับ จะรอกิจกรรมดีๆที่ดีกับทุกคน

Your Very welcome :)

ขอบคุณครับ รอฟังและติดตามรายละเอียดการประกวด

Thank You :)

ขอบคุณที่แจ้งข่าวกิจกรรมดีๆ ล่วงหน้านะคะ จะได้เตรียมตัวรอค่ะ😊

Thank you for participating :)

รอเลยค่ะ😊

Tomorrow :)

ขอบคุณสำหรับกิจกรรมดีๆ เพื่อชุมชนค่ะ👍👍👍

You are welcome :)

Coin Marketplace

STEEM 0.31
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64275.02
ETH 3139.81
USDT 1.00
SBD 4.14