หน้าที่ของพวกเราทุกคน

in #thai6 years ago (edited)

duty.png

วันนี้ผมมีเรื่องมาแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับความคืบหน้าในการพัฒนาชุมชนของเรา บางท่านอาจจะทราบแล้วว่าผมได้เริ่มสร้างชุมชนอื่นขึ้้นจากการช่วยเหลือของทีมงานที่ผมได้รวบรวมมา ซึ่งในตอนนั้นผมก็ได้คอยโหวตให้โดยใช้บัญชีอื่นของผมและค่อย ๆ ปล่อยให้พวกเขาดำเนินการต่อเองอย่างเป็นอิสระ ทั้งนี้ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งชุมชนนี้ผมก็ได้มีภาพในใจว่าชุมชนควรจะเป็นอย่างไรและในวันนี้ผมมีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ชุมชนเราได้เป็นชุมชนต้นแบบให้กับสังคม Steemit โดยงดเว้นพฤติกรรมเห็นแก่ตัว เช่น การไม่โหวตให้ตนเองหรืองดเว้นการใช้โหวตจากบอท หรือพฤติกรรมแย่ ๆ อย่างอื่น อันส่งผลให้สมาชิกของชุมชนเราได้รับผลประโยชน์ร่วมกันผ่านเพื่อนสมาชิกท่านอื่นในชุมชน กระผมขอขอบคุณในความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของพวกเราที่ทำให้ทุกวันนี้ชุมชนเราเหมือนเป็นครอบครัวใหญ่เสียมากกว่า แต่ทั้งนี้ก็ยังมีเรื่องที่ยังต้องพัฒนาอีกมาก ดังนั้นผมจึงอยากขอความร่วมมือเพื่อนสมาชิกช่วยตอบแบบสอบถาม เสียงสะท้อนของพวกท่านมีประโยชน์มากกับทีมงาน และอีกเรื่องที่ผมอยากเน้นย้ำกับเพื่อน ๆ ก็คือ การแนะนำสมาชิกใหม่สู่ชุมชน ทั้งนี้สังเกตได้ว่าสมาชิกหน้าใหม่บางท่านอาจคิดว่าพวกเขาได้เจอกับห่านทองคำที่จะออกไข่ทองคำให้และมีแนวคิดว่าเราควรเก็บเป็นความลับไม่ต้องไปบอกใคร แต่จริง ๆ มันไม่ใช่เช่นนั้น ยิ่งชุมชนโตมาก หมายถึง เพื่อนมาก รางวัลและผลตอบแทนจากชุมชนที่มากขึ้น และส่งผลต่อมูลค่าโดยรวมของ Steem Token ด้วย ดังนั้นผมจึงอยากขอการสนับสนุนให้กับชุมชนเรา จากเพื่อนสมาชิกทั้งชุมชนไทยและลาวโดยการแนะนำแพลตฟอร์มนี้และนำเพื่อนใหม่มาสู่ชุมชนเราในทุก ๆ เดือน ซึ่งจะทำให้ชุมชนเราก้าวไปสู่อีกขั้นและเป็นการเพิ่มพลังให้กับชุมชน และท้ายที่สุดขอบคุณสำหรับความรักของทุก ๆ ท่านที่มีให้กับชุมชนนี้

คุณสามารถกรอกแบบฟอร์ม ที่นี่

Love and Happiness

@ricko66

Sort:  

พยายามแนะนำอยู่ค่ะ บางคนสมัครแล้วโพสต์แล้วแต่ก็เลิกไป บอกว่าไม่มีเวลา บางคนสมัครแล้วแต่ยังไม่โพสต์ บอกว่าไม่มีเวลา บางคนยังไม่สมัคร บอกว่าไม่มีเวลา ก็เลยสงสัยว่าทำไมทุกคนดูยุ่งกันมาก หรือว่าเราเองที่ว่างเกินไป😅 หรือเพราะเรายังไม่เคยถอนเงินออกมาให้ดูว่ามันสามารถสร้างรายได้ๆจริงๆ พวกเขาจริงไม่เชื่อและไม่จริงจัง นี่กะจะเก็บไว้ power up แต่ใจนึงก็อยากถอนออกมาให้เขาได้เห็นว่าเราทำได้จริงๆ นอกจากจะต่อสู้กับคนอื่นแล้วยังต้องต่อสู้กับตัวเองอย่างหนักเลยค่ะตอนนี้

Thank you, @messie2645, it is always the same problem with outside people and after they will try and complain that why they do not come before. To withdraw some money work very good in Thailand with BX but need to sell some SBD or Steem in Bittrex before. After BX send it to your bank in 24hours. Anyway, it is important to always try to bring some new peoples inside because it is what makes us strong.

Thanks, I'll try again.

เล็กก็แนะนำไปหลายคนค่ะ แต่ไม่มาสักกะคน กลัวเป็นลูกโซ่มั้ง

ทุกคนมีกลไกการป้องกันตัวเอง แต่ถ้ามากเกินไปก็เป็นการปิดกั้นตัวเอง เสียดายโอกาสค่ะคุณเล็ก

Ok, I am send already, and go ahead with you and them.

ขอบคุณมากครับ @ricko66 พี่คอยพยายามช่วยเหลือและพัฒนาชุมชนอยู่ตลอด ครับ จะเป็นกำลังใจให้อยู่ตลอดนะครับ

Thank you khun @prapanth, I know your help is valuable for the community. Thank you :)

กรอกแล้วครับ

ตอนนี้กำลังแนะนำเพื่อนมาร่วมกับชุมชนนี้ ทุกคนมีความสนใจที่จะเข้าร่วมค่ะ ขอบคุณ @ricko66 จริงๆค่ะ กรอกฟอร์มแล้วนะคะ

Thank you very much to bring your friends into Steemit, tell them if they need some help we are here to help them to understand the platform and how to post. Thank you :)

ตัว มด เองก็ยังไม่เก่งเพราะเพิ่งเข้ามาเป็นสมาชิกได้แค่หนึ่งเดือนโดยการแนะนำของเพื่อน @pattama และได้รับคำชี้แนะแนวทางจากพี่กุ้ง @julee เลยยังไม่เคยชักชวนใครเลยค่ะ😊😊

No worry khun @sayfon, with only one month on Steemit you still learning and you have a good teacher @julee. She will tell you about what is the community member duty to help the whole community. Thank you :)

ตอบแบบสอบถามเรียบร้อยครับ ขอบคุณคุณ @ricko66 และทีมงานที่ช่วยพัฒนาชุมชนคนไทยของเรา จะช่วยแนะนำเพื่อนๆให้มาใช้กันครับ

ยินดีครับ คุณ 🙏

ก็แนะนำอยู่ค่ะ แต่เขาเกรงว่าจะเขียนไม่เป็นและเขาไม่รู้ว่าเงินมาจากไหน ได้จริงหรือเปล่า

I know it is always the same new people asking where the money come from. They may think that Steemit team maybe criminal, but if they were they will not share some money. Anyway, My yesterday post is a video where @ned talk about where the money is coming from, you can show them. But, many people are willing to get the money but are too lazy to write. Thank you @sunittra for all the thoughtful post you provide. :)

เป็นข้อมูลที่ดีมากครับ ..ขอบคุณครับ ^^

ขอบคุณมาก 🙏

ยินดีด้วยนะคะที่ทุกอย่างเป็นไปตามที่ตั้งใจ
กรอกแบบฟอร์มให้แล้วค่ะ

We are also glad to see you here, ขอบคุณมาก 🙏

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 63968.82
ETH 3136.80
USDT 1.00
SBD 4.28