About @thaiteam

in #thai6 years ago

About Thaiteam.png

สวัสดี ชาว Thai Steemians ที่รัก

วันนี้ผมต้องการถามทุกท่านในชุมชนไทยของเราถ้าหากมีใครสนใจที่ช่วยเหลือ @thaiteam ซึ่งหลายท่านคงเห็นแล้วว่าเราได้ขยายกิจกรรมออกไปหลายอย่าง พวกเรา @thaiteam ตั้งแต่แรกเริ่ม ได้ช่วยเหลือและแก้ปัญหาให้กับคนไทย โดยมีการประกวดจัดขึ้นทุกๆสัปดาห์และตอนนี้ยังมีการประกวดที่จัดขึ้นควบคู่กันทุกเดือน และยังมีตอบข้อสงสัย ใน Discord, Line และ Facebook อีกทั้งคอยโปรโมท Steemit สู่โลกภายนอก และคอยเก็บข้อมูลเพื่อพัฒนาบางอย่างที่จะเกิดขึ้นในอนาคต จากที่คุณได้เห็นเรามีงานค่อนข้างเยอะที่ต้องทำ และนั่นเป็นเหตุผลที่เราต้องหาสมาชิกเพิ่มที่สามารถช่วยเหลือพวกเรา

คุณสมบัติ คือ

มีเวลา 1-2 ชั่วโมงต่อวันสำหรับการช่วยเหลือ
มีความเข้าใจพื้นฐานด้านคอมพิวเตอร์
สื่อสารภาษาอังกฤษได้บ้าง เพราะ ชุมชนของเราต้องติดต่อกับชุมชนอื่นๆ หรือ ผู้คนจากหลายๆที่
มีแรงจูงใจที่ดี และ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น

หากคุณสนใจสามารถติดต่อได้ที่ @ricko66, @sayabento

Love and Happiness

@ricko66

Sort:  

บัวยินดีช่วยค่ะ

Posted using Partiko Android

Thank You @baiboua, We will contact you soon :)

Ok i will wait.

Posted using Partiko Android

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 69692.63
ETH 3775.19
USDT 1.00
SBD 3.76