About @thaiteam

in #thai6 years ago

Sayabento TT.png

ถึงเพื่อนๆชาวไทย steemians ที่รัก

วันนี้ผมมีข่าวจะประกาศเกี่ยวกับ @thaiteam ครับ อย่างที่ทุกท่านทราบดีว่าทางเราพยายามที่จะดูแลชุมชนชาวไทยให้ดีที่สุด และคอยจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้ชุมชนไทยได้มาร่วมสนุกกัน วันนี้เรามีความยินดีที่จะประกาศว่า @sayabento ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมไทยอย่างเป็นทางการครับ เนื่องจากตั้งแต่เริ่มต้นเล่น steemit มา คุณซาญ่าได้โพสงานเขียนที่น่าสนใจ ซึ่งเป็นงานเขียนของเธอเองทั้งสิ้น เรายินดีอย่างมากที่ได้เธอเข้ามาในทีม เพราะเธอได้เรียนจบจากสาขา computer science และ programing ซึ่งจะช่วยสนับสนุนทีมของเราได้เป็นอย่างดี เราได้มีแผนการในอนาคตอีกหลายๆอย่างสำหรับชุมชนไทยของเรา ซึ่งเชื่อว่าคุณซาญ่าจะใช้ความรู้ความสามารถของเธอช่วยเพิ่มคุณค่าให้กับชุมชนไทยของเราครับ

ขอต้อนรับคุณ @sayabento เข้าสู่ @thaiteam ครับ

Love and Happiness

@ricko66

Ricko66 WAY small.png

Sort:  

ขอบคุณคุณ @ricko66 และ @thaiteam ที่ให้ซาญ่าเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมค่ะ
Thank you for let me be the part of TeamThai, I will try my best to support you guys.
และขอขอบคุณทุกท่าน ที่ช่วยเหลือและแนะนำอยู่เสมอนะคะ

👍ยินดีด้วยนะคะ @sayabento

ขอบคุณพี่เนสซี่มากๆค่ะ ><”

ยินดีด้วยค่าาาา :)

ยินดีด้วยนะคะ

ขอบคุณมากๆนะคะ ><”

ขอแสดงความยินดีด้วยครับ

ขอบคุณคุณสมเกียรติมากๆนะคะ ><”

ยินดีด้วยค่ะคุณซาญ่า @sayabento

ขอบคุณมากๆเลยจร้า ><”

ยินดีด้วยครับ

ขอบคุณมากๆนะคะ ><”

มีคนเก่งมาช่วยเสริมทัพไทยทีมแล้ว ยินดีด้วยค่า

อิอิ ขอบคุณมากค่ะ อย่างไงก็ช่วยแนะนำด้วยนะคะ ^^/

ยินดีด้วยครับคุณซาญ่า มีมือดีมาเสริมทัพแบบนี้เยี่ยมเลย ^^

ขอบคุณมากค่ะพี่ก๊ง อย่างไงก็ช่วยแนะนำด้วยน้า ^^/

น่าจะช่วยๆ กันครับผม ^^ บางอย่างผมก็ไม่รู้จริงๆ ^^

ยินดีกับน้องญ่าด้วยจ้า 😊

ขอบคุณพี่แมวมากค่ะ ^^/

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 62559.43
ETH 3092.10
USDT 1.00
SBD 3.86