You are viewing a single comment's thread from:

RE: มาบำบัดความเครียดด้วยการเขียนดีกว่าค่ะ

in #thai6 years ago

พอผ่านอายุมาในช่วงหนึ่งแล้วประสบการณ์ที่ผ่านมาจะช่วยเราคิดยอมรับความจริงได้เพิ่มกว่าตอนวัยรุ่นหนุ่มสาวมากมายนัก ผมก็เป็นแบบนั้น😊

Sort:  

จริงค่ะ พอเราอายุมากขึ้นเราก็จะนิ่งขึ้นเย็นขึ้น แต่บางคนก็ยังหัวร้อนทั้งที่ผมก็จะสีดอกเลาหมดหัวแล้ว วิถึงอยากจะแก่แบบมีคุณภาพมากกว่า ไม่ใช่ผู้ใหญ่ขี้โวยวายหงุดหงิดเข้าสู่วัยทอง

ใช่ครับ พวกนี้ส่งผลกลับมาที่ร่างกายเราด้วยเครียดมากโรคก็มากด้วยครับ😊

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 63924.41
ETH 3120.23
USDT 1.00
SBD 3.88