Thai-Lao Selfie contest with grils เซลฟี่กับสาวๆ

in #thai6 years ago

Hello my friends in steemit and busy
::::: สวัสดีครับเพื่อนๆทุกๆคนวันนี้ก็เป็นวันที่ 5ของกิจกรรม Selfie contest ได้ผ่านมา 4วัน และในวันนี้ของจะมาในการเซลฟี่รูปแบบใหม่ นั่นก็คือ การเซลฟี่กับสาวๆ 20180415_210204.jpg
::::: รูปนี้เป็นรูปที่ผมถ่ายกับแฟนของผมเมื่อ วันที่ 15 เมษายน นั่นก็คือวันสงกรานต์นั่นเอง แฟนผมชื่อว่าแมว ซึ่งอายุ 23 ปี เท่ากับผม พวกเราคบกันมาตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์ จนมาถึงทุกวันนี้ ครึ่งวันที่ 9 พฤษภาคม ก็จะเป็นวันครบรอบ 3 เดือนของพวกเราแล้ว ถึงพวกเราจะอยู่ไกลกันแต่คุยกันทุกวัน แต่ก็มีบางวันที่ทะเลาะกันบ้าง นานๆกลัวเราจะได้ไปหากันทีนึง เพิ่งตั้งแต่คบกันมาก็มีเวลาไปหากันแค่ 2 ครั้ง เท่ากับว่าได้ไปหากันเดือนละครั้งreceived_2163954557219563.jpeg
::::: ส่วนรูปที่สองนี้เป็น รูปถ่ายที่ได้ถ่ายกับสาวๆ ที่เป็นเพื่อนและเป็นน้องในโรงเรียนเดียวกัน ซึ่งแต่ละคนก็จะดูสวยไปคนละแบบ บางคนก็เรียนจบไปแล้วส่วนบางคนก็เรียนไม่จบแต่ก็ออกกลางเทอมบางคนก็เรียนจบกันแล้ว ส่วนผมก็กำลังเรียนปีสุดท้าย
::::: ขอขอบคุณผู้ที่มอบรางวัล ของผู้ชนะ การประกวด Selfie Photography Contest
มีท่านผู้ใหญ่ใจดี เพิ่มเงินรางวัล สนับสนุน ให้กับผู้ชนะ
::::: และรายชื่อท่านผู้ใหญ่ใจดี ทั้งหมด มีดังต่อไปนี้:
คุณ @impressable เพิ่มให้ 2 SBD
คุณ @alexwonderful เพิ่มให้ 5 SBD
คุณ @michaelcabiles เพิ่มให้ 3 SBD
และ ขอขอบคุณเผู้ที่มอบเสื้อยืดมีโลโก้ Steemit เป็นรางวัล จากคุณ @prapanth และคุณ @sunisa
::::: สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่าน แวะมาคอมเม้นช่วยกดโหวตให้ผมreceived_2159922050956147.jpeg
I love steemit by: @sakda
Thank you for support me.

Sort:  

หวานเชียวครับภาพนี้😊

ขอบคุรครับเปี่ยนแนวไปเลื้อยๆ

คุณศักดาโพสต์นี้คุณ มีสาวๆ มาถ่ายรูปคู่เพียบเลยน่ารักดีค่ะ😘

แฮ่ๆๆๆ วันนี้เปี่ลยนแนว

แหม อิจฉาแท้น้อ...มีแต่สาวๆมาฮ้อมล้อม

พวกเขาสนิทกับผมครับ

เอิ่ม ...แอบอิจฉาน้องชายเลย

เมื่อวานพี่มาแนวหวานวันนี้ผมเลยใส่ยกชุดเลย555

ยกธงขาวครับ 555

มีเท่าไรใส่ให้หมดเลยครับ 555

มิน่าถึงจะให้มาคอมเม้นต์ เรียกมาดูสาวๆ นี่เอง อิอิ

😂😂😂

อูวว หนุ่มฮอตของเรา 👍

😀😀😀 ขอบคุณครับ

เป็นคู่รักที่หวานแหววมากครับ

ขอบคุณครับ

น้องเรามีเสน่ห์จริงๆแฮะ
😄😄😄

สาวๆมาเต็มครับพี่😍😍😍

ยิ้มแก้มปริเลย😃😊😁😆

แฮ่ๆๆ

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ ให้เป็นโพสต์ ที่มีคุณภาพสูง
และได้เข้าร่วม การแข่งขัน Selfie Photography Contest ครั้งที่ #1
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

ยอดเยี่ยมมาก!

nominate photo Smaller.png

Good Work!


@thaiteam

ว้าว.. คุณสักดาเสน่ห์แรงนะเนี่ย..สาวๆมารุมล้อมเพียบ...ปล.รูปคู่กับหวานใจน่ารักมากๆค่ะ

ขอบคุณครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 64231.88
ETH 3128.59
USDT 1.00
SBD 3.95