วันหยุดสบายๆ

in #thai4 years ago

foacbe.jpg

สวัสดีพี่ๆ และเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ

🎈 วันนี้ทั้งวันแป้งไม่มีอะไรมากค่ะ ช่วงเช้านี้อากาศ ยังร้อนระอุ เหมือนเดิมค่ะ วันนี้เป็นวันหยุด และเป็นวันหยุดที่หยุดจริงๆ แต่เอ๊ะ มีหยุดไม่จริงด้วยหรอ เดียวแป้งจะมาอธิบาย

🎈 ในแต่ละวัน ถ่าเป็นวันเสาร์ อาทิตย์ แบบนี้ งานประจำที่แป้ง เป็นคนขับรถนักเรียน โรงเรียนก็จะหยุด แต่บางทีเราไม่มีงานขับรถก็จริงค่ะ
แต่เราต้อง ไปช่วยพ่อแม่ ของเรา ที่สวนบ้าง ที่นาที่คนรอบครัวแป้งเช่าบ้างค่ะ คือ ถึงเป็นวันหยุด ก็ไม่ได้หยุด อะไรแบบนี้ค่ะ

p5otvq.jpg

🎈 และเราไม่ได้ขับรถตู้หยุด รวมถึงพ่อแม่เราด้วย วันนี้พวกท่านหยุด 2 วัน คือ ไม่ได้ไปสวน ไปทุ่งนา แบบนี้แระ เราถึงเรียกว่าหยุด ที่เป็นวันหยุดที่แท้จริงค่ะ

🎈 ช่วงเข้าวันนี้ไม่มีอะไรมาก คือ หลานเราต้องไปเรียนพิเศษ แบะก็เป็นหน้าที่เรา เหมือนเดิมในการไปส่ง เค้าไปเรียนพิเศษ แบบครูสอนตัวต่อตัวค่ะ แบะก็รอรับกลับบ้านเลย

🎈 เสร็จแล้วเราก็จัดการเรื่องสวนเล็กๆ น้อยๆ ทั้งวัน เราคงมีเรื่องแค่นี้ ไม่ค่อยจะทีสาระอะไรเป็นพิเศษ วันนี้แป้งคงมีเรื่องเล่า ในชีวิตประจำวันแค่นี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 61588.80
ETH 3006.18
USDT 1.00
SBD 3.64