Sunrise>แสงแรกแห่งวันอาทิตย์ 25/2/18

in #thai6 years ago (edited)

สวัสดีชาว steemians ทุกๆท่านครับ
กับเช้าวันอาทิตย์ที่สดใสครับ
หลายๆคนคงเติมพลังกันจนอิ่มและวันนี้คงจะเติมพลังกันอีก
เพื่อที่วันพรุ่งนี้จะได้มีพลังกันเต็มที่กับการทำงาน
ยังไงผมขอส่งภาพนี้ให้แก่ชาว steemians. เป็นกำลังใจให้เพื่อได้สดชื่นกันกับเช้านี้ที่สดใส

วันนี้ผมได้มีโอกาศไปถ่ายรูปพระอาทิตย์ขึ้นโดยบังเอิญครับพอดีพาลูกชายไปตัดผม ในบริเวณนั้นพอดีร้านชั่งตัดผมติดกับสวนยางพารา

ผมกำลังมองหาจุดโฟกัสอยู่ตั้งนานครับกว่าจะถ่ายได้55
จนถึงเวลา07:05น. ก็เลยลองถ่ายด้วยกล้องโทศัพท์มือถือ
OPPO r7 plus นี่แหละ รูปภาพไม่ได้ตกแต่งอะไรนะครับ สวยหรือไม่สวยติชมกันได้เลยนะครับ
มาชมกันเลยครับผม

image

  • ภาพแรกถ่ายที่ข้างๆร้านตัดผม
    จะเห็นแสงพระอาทิตย์ตัดกับต้นไม้และยอดใบไม้ครับ

image

image

image

  • ภาพที่ 2 ถ่ายถัดจากร้านตัดผม บริเวณนั้นจะเป็นสวน หญ้ากับสวนยางพาราครับ

เป็นยังไงกันบ้างครับรูปภาพสวยไหมครับ ที่ถ่ายอาจจะวิวไม่สวยเราอาจจะมองธรรมดาๆแต่ในความธรรมดาๆก็ทำให้เรามีความสุขขึ้นได้นะครับ.....

  • Thank you for all the votes and comments.
  • Thank you for follow me @satta
Sort:  

ก็สวยอยุ่ครับ แต่สงสัยอ่ะ พาลูกชายไปตัดผม...เช้าขนาดนั้นเลยเหรอครับ..สงสารน้อง55วันหยุดโดนคุณปลุกแต่เช้าเชียว

555พอดีช่างมีธุระตอน8:00ครับกลัวสายไปช่างจะไม่อยู่ครับถ้ารอตัดเย็น กลัวลูกเป็นหวัดครับ เลยต้องรีบ555

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.11
JST 0.030
BTC 68101.41
ETH 3762.16
USDT 1.00
SBD 3.69