บรรยากาศงานแต่งงานสวยๆ | Wedding

in #thai5 years ago

65673642_1119882761553957_5167856769698889728_n.jpg

สวัสดีค่ะทุกๆท่าน หลังจากเราได้ห่างหายไปนานมาก เนื่องจากติดธุระ ทำงาน แถมยังไม่ค่อยสบายอีก แต่วันนี้เราเองก็กลับมาแวะทักทายเพื่อนๆ ใน Steemit กันแล้วนะคะ

วันนี้ขอเริ่มด้วยงานมงคลดีๆของเพื่อนเราเอง ที่เพิ่งจัดงานแต่งงานไปไม่นานมานี้ เป็นงานที่มีบรรยากาศดีมากๆ วิวข้างหลังเหมือนอยู่ที่ ทัชมาฮาล ประเทศ อินเดีย แต่ความจริงแล้ว งานถูกจัดที่ จังหวัด สงขลา ประเทศไทยนี้เองค่ะ สวยมากๆ เราเองเป็นทั้งเพื่อนและญาติของเจ้าสาว แถมเรายังอายุเท่ากัน เกิดเดือนเดียวกันที่โรงพยาบาลเดียวกันด้วยค่ะ นอกจากนั้นยังเรียนโรงเรียนเดียวกันเสมอมา ได้เห็นเพื่อนแต่งงานในวันนั้น มันทำให้เราต้องน้ำตาไหลออกมาเลย เพราะเราเองได้เห็นเพื่อนคนนี้มาตั้งแต่เด็กๆ และรู้ว่าเขาเจออะไรในชีวิตมาบ้าง และวันนี้เขาก็ประสบความสำเร็จแล้ว เราเองก็ได้แต่ขอให้เขามีความสุขในชีวิตคู่มากๆ และเจอแต่สิ่งที่ดีๆเข้ามาในชีวิต

65729447_1147342998788117_5616554245084938240_n.jpg

นอกจากนั้น วันนั้นเราเองได้รับหน้าที่เป็นพิธีกรของงานด้วยนะคะ เนื่องจาก เจ้าบ่าวมาจากประเทศอินโดนีเชียค่ะ ทำให้เราต้องพูด 2 ภาษา ภาษาอังกฤษและไทย เพื่อให้ญาติๆทั้งจากประเทศไทยและอินโดนีเชียได้เข้าใจสิ่งที่คู่บ่าวสาวพูดไปพร้อมๆ ขอบอกว่ายากพอสมควรเลย เนื่องจาก ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เรารับงานเป็นพิธีกรในงานแต่งงาน ไม่รู้ว่าถูกหรือผิดไปตรงไหนบ้าง แต่ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ทีดีเลย อยากให้มีงานแบบนี้อีกบ่อย ได้เห็นทุกคนมีความสุขเราก็มีตวามสุขไปด้วยค่ะ

aaa.jpg

Sort:  

สวัสดีค่ะน้องซาย่า บรรยากาศดีมากค่ะยินดีกับคู่บ่าวสาวด้วยค่ะ😊

สวัสดีค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะ ^^/

สวยมากค่ะ ไม่ยอมเปิดหน้า😁😁😁😁

Posted using Partiko Android

ตอนนนั้นหันหน้าเข้าแดดำแดี หน้ามุ้ยอยู่เลย อิอิ

คิดถึงๆ หายไปนานเลย ขาหายดีหรือยังจ๊ะ เป็นงานแต่งที่สวยมากๆ เลย

Posted using Partiko Android

ขายังไม่หายดีค่ะ หมอบอกว่าประมาณ เดือน 11 ปีนี้หายค่ะ นี้ก็นับวันรออยู่เลย อิอิ

Great to see your post!! You look very beautiful! But you need to trim your whiskers!!

haha, but I do love my whiskers. Its so cute !!

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 62606.46
ETH 3024.95
USDT 1.00
SBD 3.90