ขอแนะนำตัวสมาชิกใหม่ครับ

in #thai6 years ago (edited)

สวัสดีครับ ผมชื่อเศกสรรค์ หรือเรียกว่าเสกก็ได้
ผมเป็นสมาชิกใหม่ เพิ่งสมัครผ่านวันนี้เองครับ
รู้สึกยินดีและดีใจที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสังคม steemit
ขอฝากเนื้อ-ฝากตัวด้วยน่ะครับ ถ้าเพื่อนๆมีอะไรเสนอแนะ เต็มที่เลยน่ะครับ จากนี้ไปผมจะพยายามหาสิ่งดีๆมาเล่า+นำเสนอเพื่อนๆบ่อยๆครับ และฝากกด like กด แชร์ กดติดตามด้วยน่ะครับ สำหรับโพสนั เอาเท่านี้ก่อนน่ะครับ
ขอบคุณครับผม

image

Sort:  

ยินดีต้อนรับค่ะ คุณเสก

สวัสดีครับ ยินดีที่ได้รู้จักครับ

@seksan, I gave you an upvote on your first post! Please give me a follow and I will give you a follow in return!

Please also take a moment to read this post regarding bad behavior on Steemit.

ยินดีที่ได้รู้จักครับ

สวัสดีค่ะคุณ @saksan ยินดีต้อนร้บสู่ Thai community of Steemit นะคะ
พยายามเพิ่มเนื้อหาสาระในโพสต์ให้มากขึ้น อย่างน้อยสิบบรรทัดก็ยังดี เพื่อนๆจะได้มีเรื่องราวให้อ่าน และโหวตให้คุณ ลองดูนะคะ หากต้องการคำแนะนำคุณสามารถสอบถามทาง @thaiteam และเพื่อนๆที่นี่ได้นะคะ

ขอบคุณมากครับผม จะพยายามครับ

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ,แนะนำให้ใส่แท็กครบ 5 แท็กด้วยนะคะ

ยินดีที่ได้รู้จัก ขอบคุณครับผมที่แนะนำ

Loading...

ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัว steemit ค่ะ คุณเสก

สวัสดีครับ ยินดีครับที่ได้รู้จักครับคุณครับ

ยินดีต้อนรับครับ

สวัสดีครับ เช่นกันครับผม

ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวSteemitค่ะคุณเสก

มีอะไรใหม่ๆช่วยแนะนำด้วยน่ะครับผมมือใหม่อ่ะคับ อ้อ...หวัดดีด้วยน่ะครับ

ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ค่ะ

ครับผม ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ

ยินดีต้อนรับครับ

ขอบคุณมากครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70884.24
ETH 3570.27
USDT 1.00
SBD 4.76