ชมเมือง มายาหอภาพยนตร์ที่นครปฐม

in #thai6 years ago

สวัสดีครับเพื่อนๆชาว Steemit พรุ่งนี้ก็เป็นวันหยุดแล้วนะครับใครๆหลายๆคนก็คงจะมีโปรแกรมที่จะไปเที่ยวโน่นเที่ยวนี่กันแล้วใช่ไหม ผมเองนั้นมีความคิดว่าจะไปเที่ยวแถวๆบริเวณใกล้กรุงเทพนี่แหละครับ แต่เผอิญก็ต้องมีอันที่จะต้องกลับบ้านครับที่ต่างจังหวัด พอดีแฟนเขาต้องการจะกลับไปกราบพ่อ ไหว้แม่ของเขา ที่โคราชในฐานะที่เป็นสามีที่ดี จึงต้องเป็นสารถีขับรถพานางไปละครับผม
แต่ไม่เป็นไร ก็คงจะไม่ได้ไปเที่ยวแล้ว เลยจะมารีวิวสถานที่ที่ผมอยากจะไปในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ครับก็คือ

image

**เมืองมายาหอภาพยนตร์ที่นครปฐม **หลายๆคนที่ชอบถ่ายรูปหรือว่าอยากจะเป็นนางแบบนายแบบ ณ เมืองแห่งนี้เหมาะเลยที่เราจะเก๊กหน้าเซลฟี่ เพราะเป็นอีกสถานที่ที่ไม่ควรพลาดถ้าใครมีแฟนพาแฟนไปนะครับ
สถานที่แห่งนี้เหมาะมากที่จะถ่ายรูปคู่ มันจะเป็นฉากสำคัญในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ในรูปแบบฉากถ่ายหนังที่อลังการมากๆเลย ไม่ว่าจะเป็นร้านกาแฟคาเฟ่

image

image

สถานที่ถ่ายหนังครั้งแรกของโลก จำลองสถานที่ประเทศฝรั่งเศส ตึก Styles Paris new york มากมายทีเดียวแล้วยังมีย้อนยุคไปมาเมื่อสมัย ร 5 อีกนะมีอื่นๆอีกมากมายอันนี้ผมคงสาธยายไม่ถูก

ผมเชื่อว่าถ้าใครได้ไปแล้วเนี่ยจะจำรายละเอียดไม่ได้หรอกครับ เพราะว่าความสวยงามในสถานที่ที่จำลองเอาไว้ให้เราได้จินตนาการมันมากมายซะเหลือเกิน จนบางทีเราก็ลืมไปนะว่าเราอยู่เมืองไทย

image

image

image

ก็คงต้องฝากเอาไว้ก่อนแค่นี้นะครับผมเองก็ยังไม่ได้ไปเหมือนกันเอามารีวิวเรียกน้ำย่อยก่อน แล้วถ้าหากว่าได้ไป จะไปเก็บรายละเอียดมาให้หมด
ผมก็แปลกนะ ชอบเที่ยวสถานที่แบบนี้แหละดูแล้วคือธรรมชาติก็ชอบนะแต่บางทีอะไรที่มันเป็นสิ่งที่ทำให้เราจินตนาการ โดยที่เราไม่ต้องไปสถานที่จริงได้เนี่ยผมก็ชอบ

image

เครดิตจาก
https://travel.mthai.com/blog/155604.html
ก็คงจะฝากเพื่อนๆเอาไว้เท่านี้แหละครับ แล้วถ้ามีอะไรเด็ดๆมีอะไรดีๆเดี๋ยวผมเอามาเล่าให้เพื่อนๆเพื่อนๆฟังกันอีกนะครับ สำหรับวันนี้ก็คงจะขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ ขอบคุณมากๆเลยครับที่ติดตาม ฝากกดโหวต คอมเม้นให้ด้วยนะครับสวัสดีครับ.

Sort:  

เมืองมายาหอภาพยนตร์ที่นครปฐมเป็นสถานที่ที่สวยงามน่าไปถ่ายรูปมากๆครับคุณ @seksan ขอบคุณสำหรับการแชร์ที่ท่องเที่ยวสวยๆด้วยนะครับ

ใช่ครับคุณเบียร์ ผมชอบแบวนี้ซ่ะด้วยซิ แฮ่ ๆ

สวยมากเลยครับ ^^

Coin Marketplace

STEEM 0.31
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 64332.82
ETH 3146.25
USDT 1.00
SBD 4.17