ตากอากาศบางปู ณ วันที่ไม่มีนกนางนวล

in #thai6 years ago

สวัสดีครับเพื่อนๆวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปเที่ยวที่ตากอากาศบางปูจังหวัดสมุทรปราการ ณ ที่แห่งนี้ ผมเพิ่งรู้ว่าไม่มีนกเลยเพราะไปช่วงหน้าฝนอ่ะครับ ถ้าจะไปเที่ยวตากอากาศบางปูให้ได้ฟิวสูงสุด ควรจะไปช่วงเดือนพฤศจิกายน ถึงมกราคม ไม่เกินกุมภาพันธ์ครับเพราะอากาศหนาวจะมีนกนางนวล หนีหนาวมาที่นี่กันเยอะและช่วงนี้จะเป็นช่วงที่นักท่องเที่ยวมาเที่ยวกันมากเนื่องจากมีนกและบรรยากาศอากาศก็ดี ถ้าหากใครว่างลองไปเที่ยวหาครับผมว่าอากาศดีมากเลยครับ

image

image

เห็นไม๊ครับ ไม่มีนกสักตัวเลือกเวลาผิดจริงๆ

image

image

image

อย่าลืมน่ะครับถ้าจะไปเที่ยวที่ตากอากาศบางปูต้องไปหน้าหนาวน่ะครับ
ขอบคุณครับที่รับชม ใว้พบกันใหม่โพสหน้าคร๊าบบบบ.

Sort:  

ผมเป็นคนไม่ชอบถ่ายรูปเลยไม่ค่อยได้ถ่ายครับเอาคนที่บ้านมาเป็นแบบให้ไปก่อน อิ อิ

น่าไปเที่ยวค่ะ 👍👍 ขออนุญาตแนะนำนะคะ ไม่ต้องโพสต์บ่อยมากก็ได้ค่ะ วันละโพสต์เป็นดีที่สุดค่ะ และในโพสต์ควรจะมีความยาว 10 บรรทัดขึ้นไป ยิ่งยาวยิ่งดี เพราะจะได้โหวตจาก @curie ด้วยนะคะ 😁😁 แนะนำนิดหน่อยคงไม่ว่ากันนะคะ 😊😊

ขอบคุณมากเลยครับที่แนะนำสิ่งดีๆ ไม่ว่าหรอกครับดีสิครับจะได้นำไปปรับปรุงให้การโพสต์ครั้งต่อไปครับผม

👍👍😁😁

ขอบคุณข้อมูลดีๆค่ะ

ขอบคุณครับผมที่ติดตาม

คนไปเที่ยวเยอะนะค่ะ

ครับผมส่วนใหญ่ก็ไปรับลมกันครับ

ขอบคุณครับ กำลังคิดเลยว่าจะไป

รอหน้าหนาวนะครับ นกเยอะมาก

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 63071.06
ETH 3121.31
USDT 1.00
SBD 3.84