เพื่อนที่สนิทของผม

in #thai6 years ago

Hello my friend in steemit สวัสดีเพื่อนๆ ชาว steemit thai-lao อันเป็นที่รัก ทุกคน วันนี้ผมจะมาพูดถึง เพื่อนของผมทัง2 คนนี้ ว่านิใสใจคอของเราสองคนเป็นจะเป็นอย่างไรบ้าง ! แต่ สองคนนี้ ก็ได้ เล่น steemit เหมือนกันกับผม ซึ่ง มีชื่อใน steemit ว่า @saiyasith และ @anouvong
FB_IMG_1527749604514.jpg
ภาพนี้คือภาพที่ ทางสถาบันมีงานเลี้ยง ภาพแรกที่พวกเราได้ถ่ายร่วมกัน ซึ่งผมได้ สนิทกับสองคนนี้มาช่วงเริ่มต้นเข้าเรียนปี 1 ก่อนที่ พวกเรา จะ สนิทสนมกันนั้น นั่นมันก็เริ่มต้นจากร้านเกมส์ร้านหนึ่ง ซึ่งมีเพื่อนคนหนึ่งจะชวนพวกเราไปเล่นเกม ซึ่งเกมที่พวกเราเล่นเกม ด้วยกันครั้งแรกที่เกมโดต้า ( Dota ) แล้วหลังจากนั้นมาพวกเราก็ได้สนิทสนม กันมาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่ง เพื่อนของ ผม ทั้งสองคนนี้มีชื่อว่า
1: คนแรกมีชื่อว่า คำมั่น ( manh )
2: คนที่สองชื่อว่า อนุวง ( beer )FB_IMG_1527815204907.jpg
และเรา ก็จะมาพูดถึงนิสัยใจคอของ คํามั่น ( manh ) @saiyasith ก่อนว่าคำมั่นเป็นคนอย่างไร คำมั่นเป็นคนที่นิสัยดีชอบช่วยเหลือเพื่อน และ เป็นคนที่ให้คำปรึกษาวันดีๆ คำมั่นเป็นคนที่เรียนดีเรียนเก่งคนหนึ่ง ยามเพื่อนมีอะไรไม่เข้าใจก็เข้าไปหานะเขาก็ชอบบอกตลอด ซึ่งเป็นคนแรกที่ผมสนิทสนม ก่อนจะรู้จัก เบียร์ ( beer ) เพราะเราสองคนนอนอยู่ห้องเดียวกัน และเรียนอยู่ห้องเดียวกัน แต่นิสัยก็จะต่างจากเบียร์ ( beer ) เล็กน้อย คำมั่น ( manh ) เป็นคนไม่ชอบดื่มเหล้าดื่มเบียร์เท่าไร แต่มันก็เป็นคนรักเพื่อน
FB_IMG_1527815062391.jpg
ส่วนนี้เป็น ภาพของเบียร์ กับ ผมนี้ถ่ายตอนไปทัศนศึกษาที่วัดแห่งหนึ่งอยู่ใน เวียดนาม ซึ่งนิสัยมันจะชอบกวนตีน แต่มันก็เป็นคนรักเพื่อนนะ มันก็นิสัยดีอ ชอบพูดชอบจ้ากวนตีนไปเรื่อยเปื่อยเวลาพวกเรามีอะไร เครียด หรือเครียดเรื่องงาน มันก็ ชอบ พูดกวนตีนขึ้นมาเพื่อไม่ให้พวกเราเครียด แล้วมันก็จะชอบเล่นมุกเกรียนเกรียนของมันขึ้นมาผมสนิทกับไอ้เบียร์ช่วงกลางปีเรียนปีที่ 1 ช่วงนั้นผมชอบ ลงไป ที่ห้องของ มัน แต่มันก็เป็นคนที่ชอบกินเหล้ากินเบียร์เหมือนกัน ครับผม ผมจะชอบชวนมันไปนั่งดื่มเบียร์ ที่ห้องของมัน FB_IMG_1527817088577.jpg
ถึงพวกเราสามคน จะ นิสัยต่างกันเล็กน้อย พวกเราก็นิสัยขอกันได้ และ ก็เป็นเพื่อนสนิทกันมาจนถึงทุกวันนี้ ถึงพวกเราจะจบแล้วแยกทางกันไปทำงานคนละที่ พวกเราก็จะหาเวลามาพบเจอกัน .....ใครที่ชอบโพสนี้ก็อย่าลืมกดโหวตและคอมเม้นใต้โพสด้วยนะครับ และกดติดตามผมด้วยนะครับ 😊😊😊😊🙏🙏🙏 แล้วก็ฝากกดโหวตและกดติด ตามให้เพื่อนของ ผม ทั้งสองคนนี้ด้วย นะครับ @saiyasith @anouvong

Sort:  

ບໍ່ແມ່ນເຂົ້າກັນໄດ້ຍ້ອນຕິດເກມເບາະ555

5555555 khi game😀😀🤭

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 60918.56
ETH 2919.11
USDT 1.00
SBD 3.56