งานวันสงกรานต์ ที่ฮานอย ( ประเทศ เวียดนาม )

in #thai6 years ago

Hello friend in steemit สวัสดีเพื่อนๆ ชาว steemitอันเป็นที่รักทุกคน พอดีวันนี้จะมาพูดถึงภาพบรรยากาศการเฉลิมฉลองงานสงกรานต์ที่ประเทศเวียดนาม ของสถาบันการเงินของเราเอง จะสนุกสนานแค่ไหนฟังกันดูนะครับ
FB_IMG_1527303707295.jpg
ภาพนี้ก็จะเป็นภาพที่ อาจารย์ได้จัดงานเลี้ยงเฉลิมฉลอง วันสงกรานต์ กลับนักศึกษาของพวกเรา ซึ่งมี หลากหลวยอวจารย์ที่เข้ามาร่วมงาน เช่นอาจารย์ที่เป็นคุ้มครองนักศึกษาลาว อำนวยการของโรงเรียน และ บรรดาอาจารย์จากแขนงการเรียนต่างๆ ซึ่งงานจัดที่ร้านอาหาร B7ซึ่งใกล้กับสถาบันของพวกเรา ซึ่งในแต่ละปีอาจารย์จะจัดงานในพวกเราปีละ 1 ครั้งในภาคการเรียนพวกเรา 3 วัน พวกเราก็ต้องขอขอบใจอาจารย์ทุกคนที่มาจัดงานเลี้ยงเฉลิมฉลองวันสงกรานต์ให้กับพวกเรา และนักศึกษาสถาบันการเงินทุกคน
FB_IMG_1527302072469.jpg
และภาพนี้ก็เป็นหน้าที่พวกเราได้รับเชิญจาก มหาวิทยาลัยบ่แร่ ได้รับเชิญพวกเราเข้าร่วมพิธีงานเฉลิมฉลองวันสงกรานต์ และได้เชิญพวกเราไปฟ้อน และ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในงานเลี้ยงครั้งนี้
FB_IMG_1527302216439.jpg
หลังจากที่พวกเราได้ไปร่วมงาน เสื่อมโทรมวันสงกรานต์ที่มหาวิทยาลัยบ่แร่ แล้ว พวกเราก็ได้กลับมาเฉลิมฉลองที่ ที่ สถาบัน เพราะว่าที่ สถาบัน
จะจัดงาน เทศกาลสงกรานต์ เพื่อ เล่นน้ำกัน ที่สถานที่สนามแบดมินตันในหอพัก หลายคนก็เรียนเชิญเพื่อนๆจากหลายสถาบันเข้ามาร่วมงาน วันนี้เป็นวันที่สนุกมากหลายคน ก็มีรอยยิ้ม และ มีความดีใจกับการเฉลิมฉลองงานสงกรานต์ในครั้งนี้รู้จัก สีหน้าในรูปภาพก็น่าจะดูดูออกกันแล้ว ว่ามันจะสนุกสนานแค่ไหน ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านแล้วมาดูจนจบนะครับ ........ใครที่ชอบโพสนี้ก็อย่าลืมกดโหวตและคอมเม้นใต้โพสด้วยนะครับ และกดติดตามผมด้วยนะครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 61143.11
ETH 2928.78
USDT 1.00
SBD 3.56