ภาพเก่าๆในสมัยเรียน ของห้อง 7/2

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆชาว steemit thai-lao อันเป็นที่รักทุกๆ วันนี้ผมจะมาพูดถึงภาพเก่าๆในสมัยที่ผมกำลังเรียนมัธยมอยู่ และ ภาพเพื่อนๆในสมัยเรียนของผม ผมจะมาพูดถึงสมัยทีผมกำลังเรียนอยู่ว่ามันจะสนุกสนานแค่ไหน ในตอนนั้นผมเรียนอยู่ที่โรงเรียนเวียงสวรรค์เป็นโรงเรียนที่มีคุณภาพครูอาจารย์ทุกคนก็เป็นครูอาจารย์ที่นักเรียนทุกคนให้ความเคารพรักอาจารย์ทุกคนที่มาสอนเราเป็นคนใจดีมาก
305551_167478720045477_523821759_n.jpg
ภาพนี้ก็เป็นภาพที่อาจารย์กำลังจะสอนหนังสืออยู่นักเรียนทุกคนมีความตั้งใจในการเรียนมาก ตั้งใจตรงไหนบางคนเรียนบางคนก็นอนภาพนี้เป็นภาพของกลุ่มเพื่อนกลุ่มหนึ่งที่ผมกับเพื่อนอีกคนหนึ่งได้แต่งขึ้นมาอยู่ในห้องเรียนมันก็มีกลุ่มที่ตั้งใจเรียนบ้างไม่ตั้งใจเรียนบ้าง ส่วนมากกลุ่มที่ไม่ค่อยตั้งใจเรียนก็จะเป็นกลุ่มพวกผมเองมาโรงเรียนก็มาสายตลอดดูรายการบนอาจารย์ด่าตลอดแต่พวกเราก็ไม่เคยโกรธหรือเกลียดอาจารย์เลย และ พวกเรารู้อยู่แล้วว่าอาจารย์บ่นเพราะอาจารย์รักพวกเราอาจารย์ไม่อยากให้พวกเราเป็นคนไม่ดีไม่อยากให้พวกเราเป็นคนที่เกเร
402391_239538306126923_925607012_n.jpg
อันนี้ก็เป็นภาพที่ทุกคนที่มารับใบประกาศนียบัตรของการเรียนจบชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย และ ภาพนี้เป็นภาพที่ทุกคนรู้สึกดีใจมาก และ มีความสุข พวกเราก็ต้องขอขอบคุณอาจารย์ทุกคนที่ให้ความรู้ และ สั่งสอนพวกเรามาตลอด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีหรือเรื่องที่ไม่ดีอาจารย์คอยบอกสอนและตักเตือนพวกเราตลอด พวกเราต้องขอบคุณอาจารย์ไม่ว่าอาจารย์จะบ่นจะด่าแค่ไหนพวกเราก็จะรักและเคารพอาจารย์เสมอ
549704_166319240170009_681253435_n.jpg
และนี้ก็เป็นกลุ่มของพวกผมเองเป็นกลุ่มที่เกเรที่สุดในห้องเรียน เรียนไม่เก่งแถมยังขี้เกียจมาโรงเรียนสายโดนอาจารย์ด่าอาจารย์บ่นตลอดไม่ตั้งใจเรียนบางวันก็ไม่ชอบเขาห้องเรียน ชอบทำความวุ่นวายและก็ทำให้เพื่อนทุกคนในห้องด่า
มันจะมีกลุ่มหนึ่งเป็นกลุ่มที่นักเรียนดีตั้งใจเรียนกลุ่มนี้จะไม่ชอบกลุ่มของพวกผมเท่าไหร่ ในเวลาที่พวกผมทำอะไรก็จะชอบมาบังคับให้ทำนู่นทำนี่ หรือสอบเข้ามาขัดจังหวะถึงแม้เราจะเกียจแค่ไหนสุดท้ายเราก็ยังรักกันอยู่ดี พอถึงเวลาสอบทีไรพวกเรามักจะอาศัยกลุ่มนี้เพื่อลอกข้อสอบ......ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านแล้วมาดูจนจบนะครับ ใครที่ชอบโพสนี้ก็อย่าลืมกดโหวตและคอมเม้นใต้โพสด้วยนะครับ และกดติดตามผมด้วยนะครับ

Sort:  

JOn br jue nc hahah

5555 ລັກນອນບໍ່ດີເດີ

Congratulations @souliya! You have completed some achievement on Steemit and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the number of upvotes received
Award for the number of comments

Click on any badge to view your own Board of Honor on SteemitBoard.

To support your work, I also upvoted your post!
For more information about SteemitBoard, click here

If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

Do you like SteemitBoard's project? Vote for its witness and get one more award!

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 61146.27
ETH 2924.49
USDT 1.00
SBD 3.58