ไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ party with my friends

in #thai6 years ago

Hello สวัสดี เพื่อนชาว steemit thai-lao อันเป็นที่รักทุกๆคน
FB_IMG_1527138586109.jpg
วันนี้เป็นวันที่แสนจะธรรมดา และเป็นเหมือนทุกวันที่ผ่านมา วันนี้อากาศร้อนอบอ้าว ไม่ทำให้ ผม นั้นเศร้า ในขณะนั้นเองผมได้จับโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วเอามือ แกะขี้ตาแล้วปิดเอวไปมา พร้อมกับดูรูปที่ผ่านมานี่มันงานเลี้ยงรุ่นเรา นี่หว่าถึงมันจะผ่านมาแต่มันไม่เคยจะเสียเวลาเพราะมันตระการตาที่ได้อยู่กับเพื่อนหลายๆคนงานเลี้ยงรุ่นวันนี้ จัดขึ้นที่ร้าน ขอบใจเด้อ ของประเทศลาวเป็นหลังที่ดีมากและเพื่อนๆผมก็มีมากถึง ถึงแล้วผมจะกากมากแต่เพื่อนผมก็มีมาก ทุกคนดื่มกิน สังสรรค์กันจนดึก ต้องขอขอบคุณเพื่อนทุกคนมาร่วมงานเลี้ยงรุ่นในวันนี้กว่าจะได้เจอหน้าเจอตากันก็ต้องหาเวลายากต้องหาเวลายากกว่าจะได้พบกัน......ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านแล้วมาดูจนจบนะครับ ใครที่ชอบโพสนี้ก็อย่าลืมกดโหวตและคอมเม้นใต้โพสด้วยนะครับ และกดติดตามผมด้วยนะครับFB_IMG_1527138590747.jpg

Sort:  

ແທັກລາວບໍ່ໃຫ້ໃສ່ s ເດີຕໍ່ໄປນີ້ນະ

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 61233.41
ETH 2934.46
USDT 1.00
SBD 3.56