เจอกันที่เกาะราอัม

น้ำใส่ทะเลสวยที่นี่เกาะพะงัน

สวัสดีค่ะเพื่อนๆที่น่ารักทุกคนวันนี้ก็มาเล่าเรื่องย้อนหลังวันที่
น้องเล็ก @alexwonderful มาเกาะราอัมนะคะ เราก็มีนัดกันที่จะไปทานอาหาร ร่วมกัน
น้องเล็กก็ส่งพิกัดร้านมาให้ แต่เราดันไปไม่ถูกขนาดเป็นคนอยู่เกาะพะงัน แท้ๆ..555 ขับรถมาก็ขับเลยไปแล้ว ขับกลับมาหาทางเข้าก็ไม่เจอ ขับวนไปจนต้องถาม คนแถวนั้นว่าเกาะราอัมไปทางไหน

พอลงจากรถก็เดินลงไป ในเกาะราฮัมเลย ระหว่างเดินไปก็มีเก็บภาพบ้าง พอเดินไปข้างใน ห้างก็มีบันไดเดินลงเขาไปค่ะประมาณ 100 เมตรก็จะถึง ร้านอาหาร ในเกาะราฮัม
พอเดินลงบันไดไปก็เจอ สัตว์โลกน่ารักอย่างเจ้าน้องหมาตัวสีขาวลายน้ำตาลเดินเข้ามาทักทาย เหมือนรู้จักกันมานานๆๆๆเลยค่ะกระโจมเข้าใส่ ตั้งแต่พบกัน สามีกับลูกสาวคนโตเดินไปไกลจากเรามาก เรายังเล่นอยู่ค่ะ น้องหมา. อิอิ....รอด้วยๆๆๆๆๆ..วิ้งๆๆๆๆให้ทัน

สองพ่อลูกยังเดินดูแผนที่กันอยู่เลย ว่าจะใช่ที่นี่ที่น้องเล็กนัดหรือเปล่า เดินค่ะเดินเข้าไปด้านใน เพื่อจะไปหาน้องเล็ก.. ก็อย่างที่บอกอ่ะค่ะเดินไปก็ถ่ายรูปไป ด้านในก็มีนักท่องเที่ยว พอสมควรค่ะ แต่ก็สับสนหาน้องเล็กแต่ก็ไม่เจอ เอก็พูดกับสามีและลูกๆว่าเรามาผิดร้านหรือเปล่าน้าเปิดดู Messenger ที่ค่ะลูกก็บอกว่าก็น่าจะถูกนะแม่ แต่ไม่เห็นน้องเล็ก!
ก็นั่งพูดคุยกับพนักงานว่านัดกับเพื่อนไว้ พนักงานก็คะยั้นคะยอให้นั่งที่โต๊ะก่อนใจเย็นๆ ซื่อ อ้อมและครอบครัวก็ไปที่นั่นค่อนข้างหลายครั้งแล้วเหมือนกันค่ะน้องพนักงานคงจะทำได้. เขาก็พูดแต่ว่าไม่เป็นไรไม่เป็นไรนั่งก่อนนั่งก่อน ระหว่างแฟนกับพี่ขอพิกัดร้านของน้องเล็ก อ้อมลำและลูกสาวคนเล็กเกินไปเก็บผ้าริมทะเล ที่มีโขดหิน ปลาทะเลตัวเล็กตัวน้อยหลากสีสัน มากมายอยู่ในบริเวณนั้น ที่นี่อย่างนี้นี่เองที่ ที่เรียกนักท่องเที่ยวเข้ามาเยอะ เพราะมีธรรมชาติ ที่สวยงาม สวยมากๆค่ะ เพื่อนๆลองมาสัมผัสนะคะสวยจริงๆมากี่ครั้ง ก็ไม่เบื่อค่ะ

สามีและลูกสาวก็ได้พิกัดที่น้องเล็กอยู่เราทั้งหมดก็ ลุกขึ้นรีบไปหาน้องเล็ก สรุปว่าน้องเล็กอยู่อีกฝั่งนึงขึ้นใกล้ๆกันค่ะเดินไปถึง

เมื่อเจอกันก็เก็บภาพกันก่อนค่ะ
ระหว่างขับรถมาน้องเล็กก็ส่ง Message บอกว่าให้เอาชุดว่ายน้ำมาด้วย เด็กๆกะกันว่าจะเล่นน้ำกับพี่เล็ก สุดท้ายก็ได้เล่นน้ำกันจริงๆค่ะเด็กๆแฮปปี้มากเพราะน้องเล็กน่ารักมากๆ ส่วนอ้อมก็นั้งแก่ติดโต๊ะค่ะไม่กล้าพูด...เพราะอาการหวัดจะ ติดน้องทั้งสองคน ... และขอขอบคุณสำหรับมื้ออาหาร ที่พาพี่อ้อมไปเลี้ยงทั้งครอบครัวค่ะ...❤
ต้องขอขอบคุณมิตรภาพที่แสนดีจะแบบฟอร์มนี้ที่ทำให้เราได้มาเจอกัน
ขอให้เพื่อนๆทุกคนมีความสุข สมหวังทุกประการค่ะ

อ้อม💕

วันนี้ก็ขอจบไว้เพียงแค่นี้ก่อนนะคะ

สวัสดีค่ะ บ๊ายบาย พบกันใหม่โพสหน้าค่ะจุ๊บๆ😘

เกาะราอัมเป็นเกาะที่สวยงามดูเป็นธรรมชาติมากๆเลยนะครับพี่อ้อม
ไปเที่ยวกันหลายคนแบบนี้น่าสนุกมากๆครับ ^^

ใช่ค่ะน้องเบียร์มาเที่ยวแบบนี้เด็กๆสนุกมากๆค่ะ

น้ำทะเลใสและสวยมาก ถ้ามีโอกาสจะไปเที่ยวเล่นค่ะ

วันนั้น เล็กก็มองหาหมาตัวสีขาวอยู่ค่ะพี่อ้อม มันหนีไปอยู่เกาะราฮัมเอง แต่ยังไงก็ไดเจอกันแล้วเนอะ อิอิ ขอให้พี่อ้อมหายป่วยในเร็ววันค่ะ

เกาะราอัมน่าเที่ยวมากๆค่ะน้องอ้อม เหมาะแก่การพักผ่อนสุดๆ ....เห็นแล้วอยากไปซะพรุ่งนี้เลย 5555