หาดทานเสด็จเกาะพงัน

in #thai6 years ago

สวัสดีค่ะเพื่อนๆที่น่ารักทุกคน เมื่อวานก็โพสต์เกี่ยวกับ บรรยากาศเที่ยว ภาคเหนือ วันนี้ก็เก็บบรรยากาศในเกาะพะงันมาฝากให้เพื่อนๆได้ชมกันค่ะ เราก็ส่งภาพเข้าร่วมกิจกรรมกันอีกนะค่ะเพื่อนๆ ส่งภาพเข้ามาร่วมกิจกรรมการประกวด แท็ก #thaiphotocontest10 ด้วยนะคะ การเดินทางของเราตอนไปเที่ยวกับครอบครัว เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และ ในวันนั้นเราก็ตัดสินใจ ที่จะพาครอบครัวไปเที่ยวที่หาดธารเสด็จหาดท้องนายปาน มีที่เที่ยวมากมายไม่ว่าจะเป็นเที่ยวป่า น้ำตก ทะเล และยังมีจุดชมวิวที่สวยๆหลายจุดนะค่ะและสำคัญแล้ว ต้องไม่พลาดมาชมกันและเราก็ตัดสินใจที่จะพา ครอบครัวเดินขึ้นเขาไปชมวิวด้านบน ดังนั้นเพื่อนๆจะรู้สึกเหมือนได้เดินไปด้วยกับเรา ระหว่างทางก็จะมีบันไดที่ทำจากคอนกรีตให้เราเหยียบย่ำขึ้นไปคดเคี้ยวเลี้ยวลดตามอัตภาพ แต่กว่าจะถึงคิดถึงน้ำมากๆค่ะหิวน้ำมากๆรู้สึกเหนื่อย 555 เท้าก็เหยียบย่ำ บนบันไดคอนกรีต แทบพาสังขารขึ้นไปไม่ได้555 ก็ใช้วิธีพยุงกันดันกันจนถึงจุดหมาย เราจะพาเพื่อนๆไปมองเห็นวิวกว้างขนาดใหญ่ ที่เพื่อนๆสามารถมองเห็นวิวที่สวยงามของภูเขาที่มีทะเลรวมอยู่ด้วยมันดูยอดเยี่ยมมากๆ จากที่เหนื่อยกลายเป็นสดชื่นพร้อมกับรีบสั่งเครื่องดื่ม.. เราหวังว่าเพื่อนๆจะมีช่วงเวลาที่ดี ในการพักผ่อนแบบนี้ที่นี้เกาะพงันนะค่ะ เราและครอบครัวยินดีต้อนรับเพื่อนๆทุกคนค่ะ

ด้านบนก็จะมีร้านอาหารอยู่ 2- 3 จุด และทุกจุดมีจุดชมวิวที่สวย แตกต่างกันไป และมีที่นั่งพักผ่อน ให้เราได้ผ่อนคลาย เราจึงใช้เวลาในการเดินชมจนทั่ว และก็มีที่พัก ที่สะดวกสบาย ไว้ให้บริการ แก่นักท่องเที่ยว ที่สนใจที่จะค้างคืนที่นี่ เรากับครอบครัวใช้เวลาอยู่ด้านบนประมาณ 2-3 ชั่วโมง นานพอสมควร เพราะไปหลงความงามของวิวทิวทัศน์ มีความงดงาม ที่สุดจะบรรยายค่ะ ชายหาดที่มีธรรมชาติที่งดงาม หาดทรายที่ขาวละเอียด น้ำทะเลสีฟ้าใสงดงามมากๆ จนอยากหยุดเวลา ทำให้แอดมินฝันถึงวันที่จะได้กลับไปเยือนที่นั้นอีกครั้งค่ะ...
จากนั้นก็เดินลงมาด้านล่าง เราสามารถเดินลงไปใกล้ทะเลได้เลยค่ะ จุดด้านล่าง เป็นไหล่เขา ที่มีคลื่นน้ำทะเลซัดขึ้นมากระทบกับโขดหิน ละอองของน้ำทะเล กระเดน กระโดน กระจาย ก็เป็นภาพที่ชวนมอง ในความสวยงามของธรรมชาติ เดินไปตามไหล่เขา ก็จะมีโขดหิน ตั้งลอยอยู่ อย่างสะดุดตา สูงเด่นสง่า พร้อมให้เราไปปีนป่าย พร้อมกับเดอนผ่าน ช่องแคบมีอุโมงค์ให้ลอดด้วยค่ะ และจุดนี้ก็มีเรือคายัคให้เช่าด้วยนะค่ะเพื่อนๆ เผื่อเพื่อนๆจะอยากสนุกๆลงทะเล ได้สนุกกันด้วยค่ะ..

เราก็นั้งสังเกตได้จากปริมาณนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวกันเยอะมาก ยิ่งมองภาพกว้างๆ แล้วนึกอยากให้ตัวเองลอยได้ เลย 555 บริเวณชายหาดยังมีหาดทรายสีขาวนวลเนียนน่าเดินเลยลุยรับลมทะเลเป็นอย่างมากเพราะเรามองไปทางไหนก็มักจะเห็นนักท่องเที่ยว นอกจากด้านบนที่มีร้านอาหารให้บริการแล้วเดินมาถึงด้านล่างก็มีร้านอาหารและห้องพักเหมือนกันค่ะ ราคาจะถูกกว่าด้านบนนิดนึง
และในบริเวณแถวนี้ไม่ไกลมากนักก็จะมีน้ำตกให้เราเอารางกายนี้ลงไปแช่อีกด้วยค่ะ เย็นฉ่ำหัวใจ เที่ยวในคลิปนี้

ขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาติดตาม​ คอมเมนท์​ และอัพโหวต​ให้กันนะค่ะ​ ขอบคุณมากๆค่ะ​❤

น่าเที่ยวมากเลครับ เจอแต่หาดแถวชลบุรี น่าเบื่อมาก

มีโอกาสก็มาเที่ยวนะคะยินดีต้อนรับเสมอค่ะ ที่นี่ทะเลสวยค่ะ😊

สวยงามมากครับพ่อ เคยไปเหมือนกันสองครั้ง แต่ยังอยากไปอีก 😊

สวยมากค่ะ... ยินดีต้อนรับนะคะคุณพ่อถ้ามาที่อีกอย่าลืมให้น้องวิพามาที่หนูนะค่ะ หรือนูไปหาก็ได้จะได้ไปทานข้าวกัน...❤

และแล้วเราก็ต้องกลับมาที่ทะเลบ้านเรา 5555 เดี๋ยว​วันนี้ไปคิดก่อนเอาหาดไหนดี 😘😂🤣

หาวิวที่เราอยู่นี่แหละน้องวิ..555.. สวยทุกมุมเกาะพะงันไม่แพ้ที่อื่นเลย😍😂

วิวสวยมากๆๆ.. น่าเที่ยวที่สุดเลยค่ะน้องอ้อม😍😍

มาเที่ยวเถอะค่ะพี่จุ๋มชวนพี่เจนมา ค่ะ น้องจะพาตะลุยเที่ยวรอบเกาะกันค่ะ

เคยไปครั้งนึงที่หาดนี้ ลมและคลื่นแรงมากเลย แต่น่าจะเป็นแค่บางช่วงใช่มั้ยคะพี่อ้อม

สงสัยน้องเอ๋จะมาเที่ยวตอนที่มีคลื่นแรงหรือลมแรงอย่างแน่นอนค่ะวันนั้นที่พี่ไปน้ำทะเลเงียบสงบน่าลงเล่นมากๆค่ะไว้โอกาสหน้าถ้าน้องเอ๋มาเราเจอกันค่ะ😍

เดี๋ยวรีบวางแผนไปหาเลยค่ะ 😄

ถ่ายจากมุมสุงลงมาสวยงามเหลือเกีนิยากไป

ขอบคุณมากค่ะ

มาทีเดียวครบทุกอย่างเลยนะครับ ได้ครบทุกอารมณ์ ว่าแจ่ภาพสุดท้ายอย่าคิดสั้นนะครับ 😊😁😄

สนุกมากค่ะคุณโจ้และก็เหนื่อยด้วย มานะค่ะพาครอบครัวมาเที่ยว เดี๋ยวอ้อมกับครอบครัวจะพาคุณโจ้เที่ยวให้ทั้วเกาะเอง รับรองจะติดใจจนไม่อยากกลับค่ะ😁😊

5555 กลัวติดใจจนไม่อยากกลับ แล้วติดเกาะเป็นเพื่อนคุณอ้อมซิครับ😁😁

เกาะพงันที่พี่อ้อมและพี่พันธ์อยู่นี่สวยมากๆครับพี่อ้อม
ทั้ง หาดธารเสด็จและหาดท้องนายปาน เหมาะแก่การไปพักผ่อนจริงๆ
นางแบบและนายแบบในรูปสวยหล่อมากๆ... ขอบคุณสำหรับภาพสวยๆ ครับ

ขอบคุณมากค่ะน้องเบียร์มีโอกาสอย่าลืมแวะมาเที่ยวเกาะพะงันนะคะ ยินดีต้อนรับเสมอค่ะพี่จะเป็นไกด์นำเที่ยวเองจ้าจ๊ะ😊

ขอบคุณมากครับพี่อ้อม..ถ้าผมไปพงันจะแวะไปหาพี่ทั้งสองแน่นอนครับ ^^

แอมอยากไปเที่ยวจังเลยคะ

หาเวลาว่างมาเลยค่ะน้องแอม พี่อ้อมรออยู่เสมอค่ะ❤💋

สวยมากๆ เลยค่ะ พี่อ้อม อยากไปๆ อยากไปเกาะพะงันค่ะ วิวที่เอามาลงให้พวกเราได้ชมนี่ สวยสุดยอดมากๆเลยค่ะ ทำให้อยากไปทะเลด้วยเลยค่ะ

....จัดเวลามาเลยค่ะน้องมายาพี่อ้อมกับน้องวิรอเสมอค่ะจะพาเที่ยวจน ไม่อยากจะกลับไปค่ะ...😍❤...