เพิ่มเสียงหัวเราะกับกิจกรรม Funny Selfie แต่งหน้าให้ฮา555

in #thai6 years ago

image

ใช้ความคิดสร้างสรรค์ มาเป็นแรงบันดาลใจ
ไม่มีอะไรที่คนเราเรียนรู้ไม่ได้

🎶 แท่นๆ แท้นๆ🎶 แท่นๆ 🎶 สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกๆคน วันนี้ก็จะมาสร้างสรรค์รอยยิ้มให้กับทุกคนค่ะ เข้าร่วมกิจกรรม การประกวด ถ่ายภาพ เซลฟี่ตลกสุดฮา 🤣🤣🤣🤣 เป็นกิจกรรมที่ให้รอยยิ้มและความสุขได้ดีเลยทีเดียวค่ะ เพิ่มรอยยิ้มและเสียง หัวเราะกันค่ะ ขอเชิญเพื่อนๆมาเข้าร่วมกิจกรรมนี้กันนะค่ะ และเช่นเคยนะคะ วันนี้ก็มาร่วมกิจกรรมอีกครั้งค่ะ มาเพิ่มความฮาให้มันกระจายให้กับชุมชนไทย - ลาว เราค่ะ กิจกรรมนี้ครึกครื้น...มีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ 555 กันท้องแข็ง

เราก็ยังคงรับหน้าที่เป็นแม่ครัวอย่างเช่นเดิมค่ะ พอว่างลูกค้า ขออนุญาตลูกๆเข้าไปในห้องแป๊บนึง เพื่อจะไปหาโหลด App ที่คิดว่า โหลดมาแล้วเพื่อนๆเห็นแล้วเป็นต้องขำ 5555 ... หาอยู่แป๊บนึงค่ะ
ก็เลย หันไปมองที่กระจกวิเศษในห้อง เอาละ..!! วางตะหลิวสักเเป๊บ มา แต่งหน้าสไตล์ฉัน แบบฮาๆกันดีกว่าค่ะ เปลียนจากตะหลิวมาเป็นดินสอเขียนคิ้วกับแป้งพัฟ โอ๊ยจิตใจล่องลอยแค่คิดก็ฟินแล้วฮาๆ เหนือจินตนาการค่ะ ก็เริ่มแต่งไปสักพัก เหมือนอยู่ในความฝันตลอด555 ใช้ดินสอร่างไปจินตนาการไปค่ะ..อารมณ์เริ่มมาแล้วค่ะเริ่มที่จะลงสีสัน... มีทั้งวังเวงมีทั้งความกลัว แต่งหน้าแต่งไปหัวเราะคนเดียว !!! บ้าเปล่า...ไม่นะเรา ... ปกติดีทุกอย่าง..คือคิดและพูดคนเดียว555 วนเวียนป้วนเปี้ยน อยู่หน้ากระจกวิเศษ
ประมาณ 20 นาทีสามีก็กลับจากรับลูกสาวคนเล็กจากโรงเรียน เพื่อนๆคิดดูว่าสามีของเราเปิดประตูมาเห็นหน้าเราพร้อมกับลูกสาวคนเล็กเห็นหน้าของเรา ....? สามี ยิ้มอ่อนๆแล้วก็นั้งข้างๆ แทบจะไม่หัวเราะเลย... หารู้ไม่...เราอยู่คนเดียวหัวเราะตัวเองจนมือเขียนคิ้วจะเป็นยักษ์อยู่แล้ว 555.. ส่วนน้องข้าวหอมพอเห็นเราเท่านั้นแหละ ก็ยิงคำถามขึ้นมาเลยว่า แม่ แม่ เราจะไปปาร์ตี้ใช่ไหมและป๋าเป็นคนขับรถ แล้ว แม่กับน้องข้าวหอมก็ไปด้วย พอเราไปถึงงานเราก็ Dancing กันเลยใช่ไหมคะ แม่ Dancing น้องข้าวหอม Dancing น้องข้าวหอมกล่าวไปไกลเลย555 ไม่ใช่เป็นเพราะอะไรค่ะเพื่อนๆ ก็เขาดูการ์ตูนใน YouTube น่าจะ ดูซอมบี้ ไปปาร์ตี้ประมาณนั้นค่ะ 555 น้องข้าวหอมไม่กลัวเลย เธอกลับชอบด้วยซ้ำ .... เราหันไปถามว่าแม่สวยไหมแล้วเธอก็ยกนิ้วโป้งให้เรา.... ตอนแรกก็เรานึกว่าลูกจะกลัวเราเสียอีกที่ไหนได้ กลับชอบเสียงั้น
แถมยัง หัวเราะอย่างถูกออกถูกใจอีก

image

image

รูปนี้ถ่ายตัวเองก็อดจะหัวเราะไม่ได้ 555

แต่งหน้าแบบนี้ไม่ยุ่งยากค่ะง่ายตามจินตนาการ เราเริ่มด้วยการล้างหน้าให้สะอาด ทำไมต้องล้างหน้าเพิ่มเพื่อนอาจจะสงสัยมีเหตุผลค่ะเพราะถ้าล้างหน้าสอาดแล้ว บนใบหน้าจะไม่มีความมันหลงเหลืออยู่ค่ะจะทำให้ครีมบำรุงและแป้งต่างๆหรือเครื่องสำอางที่ใช้ในการแต่งหน้าติดทนนาน อย่างครีมบำรุงจะซึมซับได้ดีกว่าค่ะ จากนั้นเช็ดหน้าให้แห้งใช้ครีมบำรุง สัก 2- 3 วินาทีจากนั้นฉีดน้ำแร่ ขั้นตอนต่อไป ทาครีมปรับสีผิว จากนั้นทารองพื้น เกลี่ยให้ทั่วใบหน้า เช็คให้หน้าเป๊ะจากนั้นก็ใช้ ดินสออายไลเนอร์ เพราะไลน์มันจะนิ่มไม่ทำให้ระคายเคืองผิวหรือผิวถลอก วาด ตามจินตนาการที่เราจะคิดไว้ได้เลยค่ะ

image

ภาพนี้ตอนแต่งหน้าเสร็จแล้วก็ได้เวลาเก็บภาพหมู่ 555

image

ไอเดียเยอะแยะมากมายที่จะเรียกเสียง หัวเราะและรอยยิ้ม มาเถอะค่ะมาร่วมสร้างความบันเทิงและเสียงหัวเราะให้กับชุมชนเราค่ะเพื่อนๆทุกๆคน ยิ้มวันละนิดจิตแจ่มใส
เอาราคาวันนี้ขอ จบความ ติงต๊องไว้เพียงแค่นี้ก่อนค่ะขอไปรับหน้าที่เป็นแม่ครัวก่อนค่ะ ลูกคงจะคอยหาแม่แล้ว. แต่ก่อนจะออกไปเราก็ถามตัวเองว่า...เอ๋... ยังไม่ได้ล้างหน้าเลยจะออกไปทั้งแบบนี้อะนะ... คิดให้ดีๆก่อนนะ.. หวยแต่ละกี่ทีก็น่าจะออกไปนะเพราะลูกสาวทั้งสองคนยังไม่เห็นหน้าเราเลย...อิอิ.. และแล้วเราก็ออกไปทั้งใบหน้าอันงดงามค่ะ พอไปถึงลูกสาวทั้งสองคน... เรารู้สึกประสบความสำเร็จมาก ค่ะเพราะลูกสาวทั้งสองคนหัวเราะกันอย่างบ้าคลั่ง ลูกสาวคนโตถามว่าแม่ไปทำอะไรมา และเราก็ตอบลูกสาวคนโตของเราไปว่า แม่ไปหาโหลด App มา. 555 ลูกสาวคนกลางของเราก็ พูดขึ้นมาว่า โหลดแอปอะไรมาแม่ ติดมาขนาดนี้ ดังนั้นไม่ต้องกล่าวอะไรต่อมีแต่เสียงหัวเราะไม่ต้องอธิบายอะไรให้ยาว..... บ้านนี้มีแต่เสียงหัวเราะ วันนี้จบไว้เพียงแค่นี้ก่อนค่ะขอให้เพื่อนๆมีความสุขและมีเสียงหัวเราะ สุขกายสบายใจกันทุกๆคนค่ะบ่ายๆพบกันใหม่โพสหน้าจุ๊บๆ

🤣🤣🤣🤣 บอกแล้วว่าแม่เข้าห้องไปโหลด App มา 🤣🤣🤣🤣

          💋♡♡♡❤เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะค่ะ❤♡♡♡♡💋
Sort:  

ครอบครัวคงสนุกกันใหญ่
แต่งแบบนี้ไปร้านอาหาร ลูกค้ามาเต็มค่ะ อิอิ

ขอบคุณมากค่ะฮากระจายเลยค่ะยกครัวรวมทั้งตัวพี่เองด้วย555 ส่วนลูกค้าพี่ไม่กล้าให้เข้าเห็นค่ะ555

จริงๆครับ5555 ถึงจะขำแต่ยังคงความสวยอยู่ครับ 😁😁

ขอบคุณมากค่ะ555 มาสร้างสรรค์ความฮาให้ชุมชนเรากันค่ะ🤣🤣🤣😂

สวยมักนก ตลกมักได้ 😁😁😁

ขอบคุณมากค่ะ😘❤🤣💄💋

ขนาดแต่งหน้าตลกยังดูสวยอยู่เลยครับพี่

ขอบคุณมากค่ะ555โอ๊ยพี่อยากให้ขำกันนะขำค่ะขำค่า🤣

มงลงค่าาา😁😂😂

ขอบคุณมากค่ะน้องดาวกองเชียร์เพียบค่ะฮากันทั้งบ้าน..อิอิ

อลังการงานสร้างมากค่ะพี่อ้อม 555😅😅😄😄

เพิ่มเสียงหัวเราะกันน้องนาง เพื่อกิจกรรมและความสนุกจัดไปค่ะ

😘😘😄😄

อลังการงานสร้างมากค่ะพี่อ้อม 555😅😅😄😄

ขอบคุณมากค่ะ

ฮาาาาาามากกกกกกค่ะคุณอ้อม....ต้องยก100โหวตให้เลยค่ะ555555555555

ดีใจค่ะทำให้เพื่อนๆมีความสุขและได้หัวเราะกัน ขอบคุณมาหที่คุณแนตชอบค่ะ555🤣💋

55555555 พี่อ้อมมมมม ตอนแรกคิดว่าใช้แอพจริงๆ แต่งหน้าได้สุดยอดจริงๆ ค่ะ
ทั้งขำ ทั้งทึ่งในความเก่งของพี่ อิอิอิ

ขอบคุณมากค่ะ ทำตามกติกานะคะ เอาความฮาเป็นหลัก🤣💋💄
ขอบคุณค่ะที่ชอบเดียวจะ เดียวไปหาAppให้ได้ขำกันอีก..❤

พี่อ้อมแต่งหน้าแบบนี้ได้ตลกมากค่ะ ไปเป็นมืออาชีพแต่งหน้าตัวละครตลกได้เลยนะคะ ฮ่าๆ... images (4).jpeg

ขอบคุณมากค่ะน้องเจี๊ยบพี่ดีใจค่ะ ที่น้องเจี๊ยบเห็นพี่อ้อมแล้วได้หัวเราะและมีความสุขขอบคุณมากค่ะ😘❤🤣💄💋

Coin Marketplace

STEEM 0.24
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 61875.79
ETH 3013.13
USDT 1.00
SBD 3.69