You are viewing a single comment's thread from:

RE: ขอบคุณความจน...เพราะความจน ในครั้งนั้น ทำให้เรา เป็นเรา ในวันนี้...

in #thai6 years ago

ความจนเปรียบเหมือนภูมิคุ้มกัน ที่ช่วยให้เราเพียรพยายามมากขึ้น เพราะว่าไม่มีอะไรลำบากกว่าคิดสิ่งที่เราผ่านมาแล้ว สำหรับคนจน
ตอนสมัยเด็กๆอ้อมก็อยู่กับยายลำบากมากๆค่ะ ❤ เรามีภูมิคุ้มกันที่ดีมากๆค่ะ ถึงจะเจอความลำบากอีก ❤

Sort:  

จริงด้วยค่ะคุณ @sunisa คนประเภทนี้มักจะมีภูมิคุ้มกันสูง...อย่างที่น้าชอบว่าเรา "พวกหนังหนา มึน ตีเท่าไหร่ มันก็ไม่รู้สึกเจ็บ!" 555

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64160.97
ETH 3145.28
USDT 1.00
SBD 3.86