#ulog day 2Funny Selfie Photography Contest Thai Community.

in #thai6 years ago (edited)

ตามที่มีการประกวดภาพเซลฟี่
ตัวฉันมีภาพขำขำนำเสนอ
ขอเข้าร่วมด้วยจริงใจไม่เลิศเลอ
นำเสนอภาพนี้เซลฟี่มา

B612_20180605_113814_145.jpg

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ มาอีกแล้วนะคะกิจกรรมดีๆที่ทาง@thaiteem คิดค้นขึ้นมาให้เราได้ร่วมสนุกกัน

อันที่จริงแล้ว ทำอะไรไม่ค่อยเป็นหรอกค่ะ คำว่า"อะไร"นี่ฉันไม่ได้หมายถึงอย่างอื่นหรอกค่ะ ก็เกี่ยวกับการใช้แอ๊พต่างๆหรือเกี่ยวกับมือถือนี่แหละ ใจจริงแล้ว...ก็อยากให้ความร่วมมือกับชุมชนของเราทุกๆกิจกรรม ก็อย่างว่านั่นแหละค่ะ เป็นคนบ้านนอกออกแนวเฉิ่มๆ ไม่ค่อยทันสมัย
พึ่งเริ่มเล่นเฟส เล่นไลน์ได้ปีเดียว เมื่อก่อนก็คิดว่ามือถือมีไว้สำหรับโทรออกและรับสายพอ...

และแล้ว...วันหนึ่ง
"แม่ แม่อยากเห็นหน้าลูกเวลาคุยกันมั๊ย"ลูกถาม
"อือ ก็ดีนะ แต่มันจะเปลืองค่าเน็ตนะสิลูก"ฉันตอบ
"ไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวหนูเสียค่าเน็ตรายเดือนให้ แม่จะได้เห็นความเคลื่อนไหวของหนูในเฟสบุ๊คไง"
ลูกตอบด้วยท่าทางยินดี
"อือ ถ้ามันไม่เป็นการเดือดร้อนกับลูก ก็เอาสิ ยิ่งลูกอยู่ไกลแม่ แม่ยิ่งอยากพูดคุยกับลูกทุกวัน ไม่เดือดร้อนแน่นะ"ฉันถามเพื่อให้ได้คำตอบที่มั่นใจยิ่งขึ้น
"สำหรับเรื่องนั้น แม่ไม่ต้องห่วงเลยนะ ยังไงหนูก็มีให้แม่แล้วกัน แม่ไม่ต้องห่วงนะ รับรองว่าแม่ต้องได้รู้อะไรเยอะแยะเลย แม่อยากรู้เรื่องอะไร แม่ก็เข้าgoogle แล้วก็พิมพ์ลงไป แม่ก็จะรู้หมดทุกเรื่อง"
ลูกตอบพร้อมอธิบายให้แม่เข้าใจ
จากนั้นมา ลูกก็ซื้อมือถือรุ่นสัมผัสให้ พร้อมทั้งสมัครเฟสและไลน์ให้ ซึ่งปกติจะใช้โทรศัพท์รุ่นกดจนมาวันหนึ่งลูกชายมาพูดเรื่อง steemitให้ฟัง ฉันสนใจมาก
"steemit เนี่ย แม่จะทำเป็นมั๊ยลูก"ฉันถาม
"ถ้าแม่เล่นเฟส เล่นไลน์เป็น แม่ก็ทำตัวนี้ได้"ลูกชายตอบ

ฉันเลยบอกให้เขาจัดการให้ทุกเรื่อง เขาสอนวิธี
โพสต์และอื่นๆ จนฉันทำเป็น ฉันจะโพสต์ทุกวัน แรกๆก็ไม่ค่อยมีคนกดให้เท่าไหร่ แต่ฉันก็ไม่ท้อ ฉันทำงานแทบทุกวัน จะหาเวลาโพสต์ในตอนกลางคืนหลังกินข้าวเย็นเสร็จ กว่าจะเสร็จแต่ละโพสต์ก็ปาเข้าไป5-6ทุ่มจึงได้พักผ่อน ฉันทำมาเรื่อยๆจนวันหนึ่งได้รับการแนะนำดีๆจากคุณ@winutchaเป็นคนแรก ต้องขอขอบคุณไว้ณที่นี้ด้วย มีปัญหาอะไรก็รบกวนเธอตลอด อยู่ต่อมาก็ได้รู้จักกับเพื่อนๆอีกหลายคน รู้สึกอบอุ่นและมีความสุขมากค่ะ

คืนวันหนึ่งขณะที่กำลังกดโหวตให้เพื่อนๆ พอดีเห็นคุณ@kriang3teeมาเม้นต์และชวนเข้าประกวดเซลฟี่ ฉันทำไม่เป็นหรอกค่ะ พอดีคุณโจ้แกก็แนะนำให้ใช้แอ๊พ ต้องขอขอบคุณคุณโจ้ไว้ณที่นี้ด้วยนะคะ

B612_20180605_113609_259.jpg

กว่าจะได้ภาพน่ารักๆ555...ก็ใช้เวลาอยู่เหมือนกัน เพราะต้องคัดแล้วคัดอีกจนได้ภาพที่ถูกใจ ถ้าเจอคนหน้าตาแบบนี้อยู่ในป่า ฉันคงวิ่งเตลิดเปิดเปิงแน่นอน555...

สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณsteemitที่ทำให้ฉันได้มีโอกาสมารู้จักกับเพื่อนๆและยังได้โพสต์เรื่องราวต่างๆที่เป็นประโยชน์บ้าง ไร้สาระบ้าง555... และขอขอบคุณ@ thaiteem
ที่มีกิจกรรมดีๆให้พวกเราได้ร่วมสนุกตลอดมา และขอขอบคุณกำลังใจจากเพื่อนๆทุกคนที่ติดตามกันมาตลอด และที่สำคัญ ต้องขอขอบคุณ@tookta @ricko66 @ prapanth
@ sunisaและ@impressable ที่ให้การสนับสนุน
ขอขอบคุณ@michaelcablilesผู้ซึ่งให้การสนับสนุน#teardrops
และขอขอบคุณ@serpassinggoogle.ผู้ซึ่งให้การสนับสนุน#ulog
ทุกๆท่านล้วนทำให้ชุมชนของเราเข้มแข็ง มีความรักและสามัคคีกันในชุมชนเสมือนพี่น้อง ขอให้ชุมชนของเราเข้มแข็งและเหนียวแน่นตลอดไป
ขอบคุณทุกๆท่านอีกครั้งค่ะ

Thank you for supporting,comment,upvote and following me.

Love you all.
ขอขอบคุณทุกๆอัพโหวต คอมเม้นต์และการติดตามค่ะ ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รู้จักกับทุกๆท่านในชุมชนของเรา

Sort:  

ฮามากครับพี่

ขอบคุณค่ะ😅😅

Read my profile if want me to resteem your post to over 72,500 followers. @a-a-a

พี่นางมาแนวขำมากเลยค่ะ แต่มีสไตล์😆

ขอบคุณค่ะคุณแค๊ท พี่ก็ทำมั่วๆไปอย่างนั้นเอง😅😅😅

ตลกดีค่ะ 555😅😅😅

จ้ะนาง ทำยังล่ะ

พรุ่งนี้ค่ะ 😄😄

น่ารักดีครับโดยเฉพาะรูปแรก

ขอบคุณค่ะ😊😊

น่ารักมากเลยค่ะคุณพี่😂

ขอบคุณค่ะ☺☺

เยี่ยมครับพี่นาง 555555

😅😅😅

คณป้าสายฮามาแล้วค่ะ

จ้ะเหมียว😂😂

ดูมีคาเรคเตอร์มากเลยค่ะ
น่ารักเหมือนการ์ตูนญี่ปุ่นเลย

ขอบคุณค่ะ😅😅

😃วันนี้มาแบบฮากระจายเลยค่ะพี่นาง🤣🤣

ฮาให้หน่อยค่ะคุณอ้อม😅😅

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 64136.70
ETH 3128.20
USDT 1.00
SBD 3.94