Sunset Photography

in #thai5 years ago

ดวงอาทิตย์สาดแสงอันแรงกล้า
ถึงเวลาก็ต้องลับกลับวิถี
ชีวิตคนก็เปรียบเหมือนดวงสุรีย์
แม้มากมีย่อมมีวันอันต่ำลง

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ก็กลับคืนมาอีกครั้งสำหรับการประกวดภาพถ่ายพระอาทิตย์ตกดินของทาง@thaiteam วันนี้ฉันจึงขอส่งภาพเข้าร่วมสนุกกับเพื่อนๆอีกครั้งหนึ่ง

2018-12-03 18.58.07.jpg

ภาพนี้ฉันถ่ายอยู่ริมสระภายในหมู่บ้าน สระแห่งนี้มีความกว้างประมาณ9ไร่ ซึ่งสระแห่งนี้จะอยู่ติดกับวัด ฉันต้องขับรถเข้าไปในวัดแล้วถึงจะทะลุออกมาริมสระ ตอนที่ฉันขับรถอยู่นั้นในใจก็นึกกลัวผีเพราะเย็นมากแล้ว ถนนภายในวัดที่ฉันขับรถผ่านก็มีแต่ธาตุที่บรรจุอัฐิ ฉันพยายามระงับความกลัวเอาไว้เพื่อให้ได้ภาพสวยๆมา ฉันถ่ายหลายครั้งเพื่อให้ภาพที่ออกมาสวยงาม แต่จนแล้วจนเล่าภาพที่ได้ก็ยังสวยไม่ได้ครึ่งหนึ่งของเพื่อนๆเลย ฉันเห็นภาพถ่ายของแต่ละคนมีแต่ภาพสวยๆทั้งนั้น ฉันอยากจะได้ภาพที่สวยๆอย่างนั้นจัง แต่ก็หาวิวสวยๆไม่ได้ เอาเป็นว่าถึงแม้จะไม่สวยงามในสายตาของคนอื่น แต่มันก็เป็นภาพที่สวยที่สุดในสายตาของฉัน ด้วยใจจริงของฉันแล้ว อยากร่วมสนุกทุกกิจกรรม เท่าที่จะทำได้ ฉันถ่ายหลายภาพมาก แต่สุดท้ายก็ได้ภาพนี้แหละค่ะที่ว่าสวยงามที่สุด

สุดท้ายนี้ฉันต้องขอขอบคุณ@thaiteamที่สรรหากิจกรรมดีๆมาให้พวกเราได้ร่วมสนุกกัน และขอขอบคุณเพื่อนๆที่ช่วยสนับสนุนกิจกรรมในการประกวดให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

สำหรับวันนี้ฉันต้องขอจบโพสต์ไว้เพียงแค่นี้ก่อน เอาไว้เจอกันโพสต์หน้า สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจอยากจะเข้ามาร่วมสนุกกับชุมชนของเราแถมยังมีรายได้อีกด้วย กรุณากดเข้าลิ้งค์นี้เลยค่ะ

วิธีลงชื่อสมัครใช้ Steemit แพลตฟอร์ม​โดยคุณตุ๊กตา
👉 https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1
👉 https://steemit.com/thai/@tookta/pt-2

ขอขอบคุณทุกๆอัพโหวต คอมเม้นต์และการติดตามนะคะ

Sort:  

สวยมากๆครับคุณป้าภาพนี้ ^^

ขอบใจจ้าเบียร์

สวยมากค่ะพี่นาง

Posted using Partiko Android

ขอบคุณค่ะคุณบัว

โหพี่นางลงทุนมากขนาดกลัวผียังยอมไปถ่ายภาพมาฝากพวกเราให้ได้ชมกัน 5555...ภาพสวยมากค่ะ

ขอบคุณค่ะคุณแนต ที่นั่นมีสระน้ำขนาดใหญ่มากค่ะ เลยคิดว่าน่าจะได้ภาพที่ออกมาสวยบ้าง ที่วัดก็วังเวง มองไม่เห็นใครเลย😅😅

thai Flac s.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Sunset Photography Contest ครั้งที่ # 2
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

thai Flac s.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam

ขอบคุณค่ะ

รูปนี้สวยมากเลยค่ะ

ขอบคุณค่ะคุณซาญ่า

Very nice photo! I like the reflection on the water!

Posted using Partiko iOS

Thank you,sir.I like it,too.

Congratulations @sunittra! You have completed the following achievement on the Steem blockchain and have been rewarded with new badge(s) :

You made more than 3000 upvotes. Your next target is to reach 4000 upvotes.

Click here to view your Board of Honor
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

Do not miss the last post from @steemitboard:

Saint Nicholas challenge for good boys and girls

Support SteemitBoard's project! Vote for its witness and get one more award!

Coin Marketplace

STEEM 0.36
TRX 0.12
JST 0.039
BTC 69965.85
ETH 3540.49
USDT 1.00
SBD 4.71