การรอคอยผลทดสอบอย่างมีความหวัง

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆ ชาว steemit ครับ

วันนี้มีรอยยิ้มทั้งวันทุกอย่างผ่านไปด้วยดีหมดแล้วครับ ส่งไปรษณีวันนี้ของก็ถึงเพื่อน เดียวได้ทดลองยังไงเค้าจะรายงมาให้ผมทราบอีกทีครับ ตอนนี้ผมผลิตเจ้ากล่องตัวเวอร์ชั่น 1 ให้น้อยลงถ้ากล่องเวอร์ชั่น 2 ทดสอบผ่าน ผมต้องทำวงจรใหม่แล้วนำมาขายแทนเจ้ากล่อง 1 ถึงรูปร่างภายนอกอาจจะเหมือนกันแต่ภายในคุณภาพปรับปรุงเปลี่ยนแปลงต่างกันเยอะ ก็เปรียบเหมือนคนเราจะมองที่ภายนอกไม่ได้อะไรแบบนั้นนะครับ

image

ยังไงวันนี้ทั้งวันนั่งตบยุง ไม่มีเสียงโทรศัพท์ไม่มีใครมาให้ซ่อมใครมันจะรถเสียทุกวันจริงไหมครับ เอาน่ะถือเป็นวันหยุด 1 วัน ไม่ได้หยุดตั้งนานแล้ว
สำหรับวันนี้ขอตัวไปทำต่อก่อนนะครับ พอดีต้องตื่นเช้ามีธุระ ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ที่ให้การสนับสนุน และเป็นกำลังใจให้ผมครับ

Sort:  

เก่งมากๆเลยค่ะ ขอให้มีลูกค้าเยอะๆนะคะ😃😃

Posted using Partiko Android

ขอบคุณครับ

💓💓

Posted using Partiko Android

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70887.21
ETH 3581.98
USDT 1.00
SBD 4.75