ทำดีไม่หวังผลตอบแทน

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆ ชาว steemit ครับ

วันนี้ผมมีความเรื่องที่ปลื้มใจในตัวเอง ตอนแรกกำลังคิดในใจว่าจะลงดีไหม เพราะมันเหมือนเอาหน้าไงไม่รู้ครับ หลังจากตัดสินใจอยู่นาน ประกอบกับไม่มีเรื่องจะเอาก็เอาครับ ลงก็ได้ครับ

หลังจากเมื่อเช้าผมส่งแม่ไปตลาด ระหว่างเดินแถวนั้นแระครับ ผมก็สังเกตุวัตถุมีค่า เกริ่นเล่นก่อน ซึ่งเจ้าสิ่งนั้นก็คือรูปด้านล่างนี้ครับ

image

ตอนแรกผมก็นึกว่าของปลอม แต่ไหนๆก็เก็บได้เผื่อเป็นของแท้เลยเอาไปเฮียเจ้าของร้านทองที่รู้จักกันดู ปรากฏว่าของจริง ผมเลยเอาไปให้ตำรวจที่โรงพัก พอดีกับเจ้ามาตามหาพอดี ขออนะญาตไม่ลงรูปเจ้าของครับ เค้าดีใจจะตอบแทนผม แต่ผมไม่่ขอรับดีกว่า ถ้าเป็นผมทำหายคงจะเครียดน่าดู แต่ได้รับคำขอบคุณผมก็ดีใจแล้วครับ

ที่สำคัญพอเอาเรื่องให้เล่าให้พ่อแม่ฟังก็ภูมิใจ บอกดีแล้วถึงเราจะจนแต่อย่าจนน้ำใจ แค่นี้ผมก็มีความสุขแล้วครับ นี้แระรางวัลของผม ผมขอจบโพสต์เท่านี้ก่อนละครับ ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ ทุกคนที่สนับสนุน ทักทาย และให้กำลังใจครับ

Sort:  

เยี่ยมมากเลยครับขอชื่นชมจากใจจริงครับ

ขอบคุณครับ

ชื่นชมคุณ @surachai มากค่ะ ขอให้มีคนแบบคุณอยู่เยอะๆ ประเทศเราจะได้น่าอยู่ยิ่งๆขึ้นไปค่ะ

ขอบคุณครับพี่แนต

นี่แหละค่ะความสุขที่แท้จริง สุดยอดค่ะ

ขอบคุณครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 63585.64
ETH 3035.86
USDT 1.00
SBD 3.84