เรื่องเบาๆกับสัตว์เลี้ยงตัวใหม่

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆ ชาว steemit ครับ

สำหรับวันนี้ผมจะมาพูดเรื่องสมาชิกใหม่ของผมครับพึ่งมาหมาดๆ นอกจากสมาชิกในบ้านผม ที่เป็นแมวและหนู ที่ผมโพสต์ไว้แต่โพสต์แรกๆ แล้วผมยังได้เจอสมาชิกใหม่และขออนุญาติแนะนำตัวนะครับ

image

image

วันนี้ขอเป็นเรื่องสบายๆ นิดนึงคงไม่ว่ากันนะครับ ขอพักเรื่องสิ่งประดิษฐ์ กับเรื่องงาน และเรื่องรูปประกวดธรรมชาติเพราะไม่ได้ไปไหนไม่รู้จะหาภาพสวยๆที่ได้ดี เอาไว้ก่อน ผ่อนคลายกันสำหรับเจ้าตัวนี้ เป็นยังไงครับ น่ารักไหมครับ ผมเลี้ยงมันด้วยวิธีนี้แระครับ บางทีการเลี้ยงสัตว์เป็นอะไรที่เบาๆ กับชีวิต ถ้าเราได้เลี้ยงเค้าเหล่านั้น ไม่ว่าจะหมา แมว ปลาเลี้ยงสวยงาม เราก็จะเกิดความผูกพัน และความรัก ให้มัน ผมใช้เจ้าพวกนี้แระครับแก้เหงา บางทียามที่ท้อผมยังแอบคุยกับแมวเลยครับ เก่งไหมครับความสามารถพิเศษ 5555 สำหรับวันนี้ผมขอจบโพสต์ด้วยเรื่องเบาสมองแค่นี้ครับ
ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคน สำหรับ สนับสนุน คำทักทาย แนะนำ ตลอดกำลังใจให้ผมนะครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63900.40
ETH 3140.82
USDT 1.00
SBD 3.98