วันเรื่อยเปื่อยของชีวิต

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆ ชาว steemit ครับ

สำหรับวันตอนช่วงเช้าก็ถึงวันที่ต้องไปสัมภาษณ์งาน สิ่งที่ต้องทำคือทำทุกอย่างให้ปกติ ใจเย็นๆ ผ่อนคลายกับตัวเองก็พอ แล้วใช้ประสบการณ์ในชีวิตที่ผ่านมา ในการเตรียมตัวของผม วันนี้ทุกอย่างไปได้ด้วยดี ผมมั่นใจว่าทำได้ แต่ผลสัมภาษณ์คงต้องรอเค้าโทรมาแจ้งอีกที หลังจากเสร็จสัมภาษณ์ใช้เวลาเกือบครึ่งวัน ใกล้ๆเที่ยงพอดี วันนี้ผมได้ไปสวนผม ซึ่งพ่อกับแม่ผมอยู่ที่นั้นแล้วครับ เพื่อช่วยเก็บผักเค้า ซึ่งผมก็โชว์ฝีมือทำอาหารพื้นให้มากินก่อน ซึ่งกองทัพเดินด้วยท้องครับ

image

image

image

สวนผมเนื่อที่แค่ไร่เดียว ไว้ปลูกผักสวนครัว ไว้กินแค่นั้นครับ ซึ่งปกติแม่ผมจะเป็นคนดูแล โดยผมติดอุปกรณ์ทุกอย่างไว้ช่วยแม่แล้วครับ ไม่ว่าจะเป็นสปริงเกอร์ เครื่องตั้งเวลารดน้ำ ตั้งเวลาพ่นปุ๋ยพ่นยา ที่ผมประดิษฐ์หมด รวมถึงเครื่องอ่านความชื้นเมื่อวานด้วยครับ เคยลงโพสต์ไปแล้วคงไม่ลงรายละเอียดต่อแล้วครับ สำหรับวันนี้ขอจบโพสต์แต่เพียงเทานี้ครับ ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคนสำหรับการสนับสนุน ติดตาม และกำลังใจครับ

Sort:  

ชอบชีวิตแบบนี้จัง เรียบง่ายดี
หากมีเวลาลบกวนเข้าไปโหวตให้เพื่อนๆด้วยนะคะ...ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
https://steemit.com/thai/@tookta/10-promo-steem-contest

อ่อครับ ได้ครับผมพึ่งเห็นครับ

ช่วงนี้พี่ยุ่งเรื่องทำบ้านอาจเข้ามาทักทายไม่ได้ทุกวันแต่ขอบคุณที่เราแบ่งปันบทความดีดีให้เพื่อนๆทุกวัน

อ่านเรื่องราวของเราทีไรพี่ก้อยิ้มเป็นกำลังใจให้เราทุกทีนะ 🤗
พี่ตุ๊กติ๊ก

ขอบคุณครับพี่ตุ๊กติ๊ก ไม่เป็นครับพี่ ผมก็ขอบคุณเช่นกันครับ ผมซะอีกไม่ค่อยได้เข้าทักทายใครครับ

🤗🤗🤗
คอยอ่านเสมอล่ะนะ
ว่างเมื่อไหร่ค่อยทักทาย
เนอะๆ

ชอบการเขียนของคุณสุรชัยมากๆ ค่ะ เรียบง่ายธรรมดาแต่แฝงความมั่นใจและมุ่งมั่นของตัวเอง วิเป็นกำลังใจให้ ขอให้ได้ข่าวดีนะคะ ตอนนี้ก็มาเขียนโพสทุกวันจะได้มีรายได้รอไปเรื่อยๆ ก่อนก็ดีนะคะ

ขอบคุณครับพี่วิ

บรรยากาศดีจังเลยค่ะ นั่งกินบนแคร่ใต้ต้นไม้
เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณครับ

ผัดผักบุ้งใช่มั้ยคะ ขออร่อยด้วยคนค่ะ ^^

ขอโทษที่ตอบช้าเชิญเลยครับแต่ไม่รู้จะทานได้ป่าวนะครับ^^

ไม่เป็นไรเลยค่ะ ไม่ต้องขอโทษกันเลยได้ ;)

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 63510.75
ETH 3065.54
USDT 1.00
SBD 3.82