การอบรมฟรีที่ได้ความรู้

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆ ชาว steemit ครับ

วันนี้เป็นวันที่ผมได้มีโอกาศไปสัมมนาวิชาการเสริมอบรมเพิ่มเติมช่างไฟฟ้าครับ ซึ่งอาจารย์ที่สอนผมสมัยเรียนปวช เป็นคนเชิญผมไป เพราะสมัยเรียนผมสนิทกับอาจารย์คนนี้มากครับ เรียกได้ว่าเป็นศิษย์โปรดเลยก็ว่าได้ครับ โม้สักหน่อย 5555.จริงๆ อาจารย์ท่านเชิญผมได้หลายวันแล้วครับ ลืมเอามาบอก สถานที่สัมมนาเป็นที่ที่ผมไม่เคยไป และมันก็ทำพิษให้ผมจริงๆ ฮ่าาา เกือบไปไม่ทันไม่ได้ตื่นสาย หรือมั่วไปทำอะไรนะครับ แต่ผมหลงทางครับ มัวมานั่งหาสถานที่ไม่เคยไปแล้วไม่มีในจีพีเอส มันก็ลำบากครับกว่าจะหาสถานที่เจอ เลยไม่ได้ถ่ายอะไรสักอย่างนอกจากขนมที่ได้ในการสัมมนา 55555

image

สำหรับภายในงานวันนี้ไม่มีอะไรมากบรรยายเรื่องวิชาการทั่วๆไป เกี่ยวกับไฟฟ้าของไทย และพื้นฐานต่างๆเกี่ยวกับไฟฟ้า แค่นั้นครับ ถามว่าคุ้มไหมซึ่งบางเรื่องเราก็รู้คุ้มแน่นอนครับ คุ้มที่ได้ขนมฟรี ขำๆครับ จริงๆคือได้ความรู้และได้ทบทวนความรู้ที่บางอย่างก็เริ่มลืมเลือนไปบ้างแล้ว ลืมบอกภาพผมลบเบอร์ทิ้งไม่กล้าลงกลัวไม่เหมาะครับ สำหรับวันนี้ขอจบโพสต์แต่เพียงเท่านี้ครับ ขอบคุณทุกการสนับสนุน ทักทาย และกำลังใจที่มีให้ผมตลอดมาครับ

Sort:  

อบรมฟรีมีเวลาไปได้ก็ไปเลยครับมีแต่ได้ทำถูกแล้วครับ

Posted using Partiko Android

ชอบของฟรีด้วยค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 63318.34
ETH 3108.17
USDT 1.00
SBD 3.97