เครื่องวัดคลื่นหัวใจแบบทดลองทำกับข่าวดีที่แสนมีความสุข

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆ ชาว steemit ครับ

สำหรับวันนี้จากเมื่อวานที่ผมได้เกริ่นไว้ช่วงยามว่าง 2 วัน ที่ผ่านมาหลังจากที่ผมรอสัมภาษณ์อยู่ ผมก็ได้ทำการคิดค้นประดิษฐ์โปรมแปรมขึ้นใช้เองเล็กๆ น้อยๆ จากแทปแลบ สะกดถูกป่าวหว้า 5555 อันเก่าที่ไม่ได้ใช้ซึ่งลูกค้าลืมไว้เป็นปีแล้วครับ ถึงปีจริงๆครับ เอามาให้ผมซ่อมแล้วไม่มาเอานำมาประดิษฐ์ และทดลองใช่่คร่าวๆ สิ่งนั้นคือเจ้าเครื่องวัดคลื่นไฟฟ้าหัวใจครับ ECG แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะใช้งานได้ดีไหม ระยะเวลา 2 วันยังทดสอบจริงๆ จังๆ ตอนนี้จึงแค่ให้มันส่งข้อมูลมาให้แทปเลบวาดกราฟไปก่อนครับ มาดูรูปกันเลยครับ

image

image

image

image

แต่ยังไม่จบเท่านี้นะครับวันนี้ได้รับข่าวดีด้วยครับ เค้าโทรเรียกให้สัมภาษณ์งานวันจันทร์นี้ รู้สึกลุ้นและตื่นเต้นไปในตัว อิอิ ขนาดผ่านงานมาก็เยอะครับคงต้องรอลุ้นกันต่อไป แต่ผมมั่นใจว่าต้องได้งาน แต่ผมก็ไม่ประมาท จะพยายามทำให้ดีที่สุด ในแบบตัวเองให้ได้ครับ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนครับ
ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคนสำหรับการสนับสนุน ทักทาย และกำลังใจให้ผมครับ

Sort:  

สู้ๆค่ะ ขอให่ได้งานที่ชอบนะคะ

ขอบคุณครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.32
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66569.64
ETH 3235.92
USDT 1.00
SBD 4.31