เครื่องอ่านความชื่นประดิษฐ์เอง

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆ ชาว steemit ครับ

เมื่อวานหลังจากที่ผมได้กล่าว ว่าผมได้ทำการทดลองคร่าวๆ เกี่ยวกับเจ้าเครื่องอ่านค่าความชื่นในดินครับ เอาไว้ต่อปั้มน้ำเพื่อควบคุมปั้มน้ำรดต้นไม้ แต่ตอนนี้ผมว่ามันค่อนข้างสมบูรณ์แล้วนะครับ

image

image

หน้ามันเป็นยังงี้ครับ จริงๆเจ้าเครื่องนี้มีหลายคนเคยทำ เคยประดิษฐ์เคยเอามาขายแล้วครับ แต่ผมอาศัยศึกษาเองแล้วใช้ความรู้ที่เรียนมาพอวาดทำำวงจรไว้ใช้เอง พอประหยัดงบประมาณลงไป อันนี้ผมไว้ใช้ต่อยอดกับอุปกรณ์เกษตรที่ผมเคยทำก่อนหน้านี้ไว้ใช้กับแปลงผักของผมครับ จึงไม่ต้องเน้นสวยงาม เน้นใส่กล่องอะไร วันนี้ผมยุ่งทั้งวันเลยมาโพสต์แบบรีบๆหน่อยนะครับ อาจจะนอนเร็วหรือป่าวขึ้นอยู่กับความง่วง เพราะพรุ่งนี้มีนัดสัมภาษณ์งานที่ได้บอกไว้แล้วแต่เช้า ไงถ้าผมเผลอหลับไม่ได้โหวตต้องขออภัยด้วยครับ
สำหรับวันนี้ขอจบโพสต์และลาไปก่อนครับ ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคน สำหรับการสนันสนุน ทักทาย และเป็นกำลังใจให้กันนะครับ

Sort:  

เก่งมากจ้า 👏 👏 👏
ส่วนเรื่องสัมภาษณ์งานพรุ่งนี้พี่เป็นกำลังใจให้นะ ขอให้ทุกอย่างเป็นอย่างที่เราคิดไว้

ขอบคุณมากครับกำลังจะนอนเลยครับ พึ่งคิดงานอะไรเพลินๆเสร็จจะบอกว่าฝันดีเวลาก็ไม่ตรงกันครับ เอาเป็นฝันล่วงหน้าละกันครับ

Lol 😂
เล่นเอาคนแก่ขำเลย
พี่ก้อเพิ่งตื่นไง ตื่นสายด้วยเพราะเป็นวันหยุด เลยเข้ามาอ่านช้า

เอาล่ะๆนอนได้แล้วเด็กน้อย จะได้มีแรงสัมภาษณ์งานพรุ่งนี้น้า 🤗

เก่งจังเลยค่ะ 👍👍😁😁

ขอบคุณครับ

เก่งจังเลย ประหยัดเงิน แถมขายได้ ขอให้สัมภาษณ์ได้นะคะพรุ้งนี้

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 63945.57
ETH 3135.76
USDT 1.00
SBD 4.00