อีกหนึ่งสิ่งประดิษฐ์ที่ล้มเหลว

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆ ชาว steemit ครับ

สำหรับวันนี้ผมจะมาเล่าสิ่งประดิษฐ์ซึ่งผมคิดค้นอีกหนึ่งซึ่งมันไม่ได้ขาย แต่ได้ใช้แค่ทำให้เพื่อน เมื่อประมาณ 2 ปี ทึ่ผ่านมา ถึงมันจะล้มเหลว แต่มันก็เป็นความภูมิใจของผทอีกชิ้นหนึ่งครับ เจ้าเครื่องนี้ คือเครื่องควบคุมป้ายไฟใช้โซล่าเซล ชาทไฟแบตเตอรี่ อัตโนมัติเต็มแล้วจะตัดครับ ซึ่งมันตั้งค่าความเข้มแสงให้เปิดไฟตามใจเจ้าของป้ายได้ครับ และเป็นเพื่อนสมันเรียนปวช ของผมที่ขอให้ทำแล้วไปทดลองใช่ มีเพียงชิ้นเดียวที่ผมทำครับ

image

หน้าตาของมันครับยังเป็นแผนวงจร ซึ่งยังไม่ได้บรรจุภัณฑ์ เห็นแล้วก็คิดถึง เตือนความจำตัวเอง วันนี้ผมขอจบโพสต์ และขอขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคน ที่สนับสนะนและเป็นกำลังใจให้ผมครับ

Sort:  

จริงๆถ้าทำรูปแบบดีๆ บวกการตลาดพวกเฟสบุ๊ค น่าจะไปได้ไกลกว่านี้ครับ แต่แค่นี้ก็สุดยอดแล้วครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70884.24
ETH 3570.27
USDT 1.00
SBD 4.76