เรื่องวงจรประกอบกล่องใหม่

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆ ชาว steemit .... สำหรับวันนี้พอดีของที่สั่งไว้มาส่งพอดี หลังจากที่สั่งไปได้หลายวันแล้วครับ ใช้กับของกล่องตัวใหม่ยังไงเดียวถ้าผมว่างผมจะรีวิวอธิบายให้ฟังอย่างละเอียดอีกทีนะครับ
อุปกรณ์มาผมต้องรีบเร่ง จะได้ลงมือหล่อเรซิ่นกันความชื้นใส่แผงวงจรล่ะครับ ลูกค้ารออยู่เตรียมจัดไว้ได้เลยครับ ตอนนี้ผมประกอบเครื่องไว้ไม่มากครับ ไว้รอของมาส่งเพิ่มอีก
ตอนนี้ขอทยอยส่งให้จบลอตแรกนี้ไปก่อนอีกทีครับ ขอโพสต์สั้นนิดนึงนะครับวันนี้ สำหรับวันนี้ผมขอจบโพสต์ของผมแต่เพียงเท่านี้ครับ ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ที่สนับสนุนและให้กำลังใจผมเสมอครับ

image

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 63410.49
ETH 3058.61
USDT 1.00
SBD 3.99