สิ่งประดิษฐ์แห่งความภูมิใจที่ทียอดขายเรื่อยๆ

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆ ชาว steemit ครับ

สำหรับวันนี้หลังที่ผ่านมาผมทำนาข้าว โดยเช่าที่เค้าจำนวน 2 แปลง ทำการหว่านข้าวแล้วเรียบเสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว วันนี้ผมเลยทำงานปั่นงานสิ่งประดิษฐ์ของผมต่อเพื่อเร่งงานให้เสร็จ โดยทำสำเร็จแบ่งพร้อมส่งเป็น 2 เจ้าเพื่อจะส่งวันพรุ่งนี้ต่อ แต่ภาระกิจของผมยังไม่สิ้นสุดครับ เพราะยังค้างส่งสินค้าให้ลูกค้าอีก 4 รายคงต้องทำงานกันต่อไป ราตรีนี้ยังอีกยาว ผมขอตัวไปปั่นสิ่งประดิษฐ์ของผมต่อนะครับ สำหรับวันนี้ขอจบโพสต์แต่เพียงเท่านี้และขอตัวลาไปก่อนครับ ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคน สำหรับการสนับสนุน และกำลังใจที่มีให้ผมนะครับ

image

Sort:  

ตั้งใจทำต่อไปครับเดียวก็ขายได้เยอะ เป็นกำลังใจให้ครับ

Posted using Partiko Android

👍👍

Posted using Partiko Android

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63900.40
ETH 3140.82
USDT 1.00
SBD 3.98