และแล้วถึงวันที่ป่วยจนได้

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆ ชาว steemit ครับ

เคยคิดว่าตัวเองคือคนเหล็ก 2018 ไม่เจ็บ ไม่ป่วย ไม่ไข้ แต่มนุษย์ก็คือมนุษย์ครับ คงหนีไม่พ้นเรื่องพวกนี้ เกิด แก่ เจ็บ ตาย เป็นเรื่องธรรมชาติ แต่อย่าให้ถึงกับตายเลยยัวเร็วไปครับ อิอิ วันนี้เลยต้องไปหาหมอแต่เช้าครับ อย่างที่รู้กันครับ โรงพยาบาลรัฐบาลเป็นอไรที่คิวยาวถ้าเราไปช้าไม่มีทางได้กลับง่ายๆครับ และก็จริงดังที่บอก5555

image

ขนาดไปตั้งแต่เช้าตี 5 ยังได้คิวที่ 13 คิวก่อนหน้าผมเค้าไม่หลับไม่นอนกันหรอครับนั้น มาก่อนผมซะอีก ซักสงสัย 555 มาเอาคิวตี 5 ก็จริงครับแต่กว่าหมอจะมาตรวจก็ เกือบ 9 โมงเช้าครับ แต่กว่าจะตรวจผมเสร็จก็เกือบ 11 โมง ผลตรวจของหมอคือผมเป็นไข้หวัด อาการเปลี่ยนแปลงบ่อยเพื่อนๆ อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยครับ วันนี้ผมอาจขอตัวเร็วหน่อย สามารถเพราะผมพักผ่อนน้อยด้วยครับ ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ ทุกคนสำหรับการสนับสนุน ติดตาม และกำลังใจครับ

Sort:  

ขอให้หายไวๆนะคะ..อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยป่วยได้ง่ายเลยค่ะ😄

หายไวไวค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ

ดูแลสุขภาพดีดีจร้า
พักผ่อนๆ

ขอบคุณมากครับพี่ตุ๊กติ๊ก ตอบช้าไปหน่อยขอโทษด้วยครับ

ยินดีครับ

หายไวๆ นะคะ

ขอบคุณครับ

หายไวๆนะคะ

ขอให้หายไวๆนะคะ ดื่มน้ำเยอะๆทานยาตามหมอสั่งพักผ่อนให้เพียงพอ

ขอบคุณมากครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.33
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66407.27
ETH 3219.07
USDT 1.00
SBD 4.34