การซ่อมรถด้วยสิ่งประดิษฐ์ #13

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆ ชาว steemit ครับ

หลังจากทดสอบเจ้ากล่องเวอร์ชั่น 2 ผ่าน 2 วันมานี้จึงเร่งผลิตเพื่อที่จะส่งไปขายโดยจะเออเดอร์ไปทางเพื่อนช่างของผมก่อน แต่ก่อนที่ยะส่งขายผมก็ได้ใช่เจ้ากล่องตัว 2 นี้ปรเเดิมเปิดตัวซ่อมรถของลูกค้าผมไปก่อนแล้วครับ
โดยวันนี้ได้ทำการซ่อมรถให้ลูกค้าจำำนวน 1 คน เหมือนจะเยอะเลยนะครับ 55555
ไหนๆก็ทำมาเสร็จแล้วเราลองทดลองใส่กับลูกค้ทของเราด้วยตัวเองก่อนละกัน จะได้รู้กันด้วยตัวเองไปเลยว่าจะได้ผลขนาดไหน เอาของที่จะส่งให้เพื่อนยืมมาก่อน 1 ตัว อย่าดูที่ภายนอกนะครับเพราะกล่อง 1 กับกล่อง 2 ข้างนอกเหมือนกันครับ ต่างกันที่วงจรข้างในนะครับ

image

รถที่จะใช่กล่องของผมได้มีอาการตามนี้เลยครับ เปิดแอร์แล้วรอบตกลงมาแล้วเด้งขึ้นนะครับ ถ้ารอบตกอย่างเดียวกล่องของผมช่วยไม่ได้นะครับ กล่อง 2 ของผมตัวนี้มาช่วยเติมให้สมบูรณ์ขึืนครับ และก็ได้ผล เดียวคืนนี้ผมจะเร่งทำต่อครับ สำหรับวันนี้ขอตัวไปทำต่อก่อนนะครับ ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ที่ให้การสนับสนุน และเป็นกำลังใจให้ผมครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 63648.37
ETH 3125.02
USDT 1.00
SBD 3.87