รีวิวสิ่งประดิษฐ์จากลูกค้า #2

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆ ชาว steemit ครับ

สำหรับวันนี้ผมคงจะมารีวิวสิ่งประดิษฐ์ของผมมาให้ชมอีกชมอีกโพสต์หนึ่งครับ ซึ่งเป็นผลงานของช่างซ่อมรถแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพครับ โดนเค้าเป็นลูกค้ารายใหญ่ของผมเลยก็ว่าได้ครับ แล้วตอนนี้จากลูกค้าคนสำคัญจนกลายเป็นเพื่อนสนิทครับ จึงจะอยู่ห่างไกลกันหลายร้อยกิโล แต่การที่คุยกันถูกคอ เรียกง่ายๆ คอเดียวกัน จึงทำให้สนิทกันได้ไม่ยากครับ และยิ่งใช่รถรุ่นเดียวกันจึงยิ่งคุยกันถูกปากมากขึ้น ทั้งเรื่องการใช้งาน ปัญหาการใช้งาน อะไหล่อื่นเป็นต้นครับ ภาพนี้เพื่อนช่างผมเป็นคนส่งมาให้ดูผลงานครับ เชิญชมได้เลยครับ

image

image

image

image

ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคนสำหรับการสนับสนุนและกำลังใจที่มีให้ผมครับ

Sort:  

เก่งครับสู้ต่อไป

Posted using Partiko Android

😉😆

Posted using Partiko Android

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64386.10
ETH 3142.17
USDT 1.00
SBD 3.98