ว่างๆจัดภาพเข้าร่วมสักโพสต์

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆ ชาว steemit ทุกคนครับ

วันนี้ผมพอเลิกงานผมก็ยังคงหมกมุ่นอยู่กับเจ้าสิ่งประดิษฐ์ของผมแม้จะเริ่มมีคนสั่งน้อยลง แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีเลย ยังคงได้ส่งของทางไปรษณีย์ วันละชิ้น ก็ยังดีกว่าขายไม่ได้เลยครับ ตอนนี้ก็กำลังพยายามคิดสิ่งใหม่ๆ อาศัยศึกษาดูแรงบันดาลใจทางเนตอยู่ครับ ยังไงก็เป็นกำลังใจเอาใจช่วยผมด้วยครับ วันนี้ผมขอร่วมกิจกรรมกับทาง @thaiteam นะครับ ในหัวข้อหัว การประกวดถ่ายภาพเซลฟี่ตลกสุดฮา วันๆผมไม่ได้ไปเที่ยวไหน และไม่ค่อยได้ถ่ายรูปเท่าไร จึงไม่มีรูปเยอะ ประกอบกับผมเป็นผมยิ้มยาก แล้วไม่ชอบถ่ายจะให้ถ่ายใหม่ก็อายๆ อยู่ครับ คิดหนักว่าจะเอาลงดีไหม ลองๆ ส่งดูละกันครับ ภาพที่ถ่ายออกมาผมไม่รู้มันตลกไหม เพราะผมไม่มีแอปที่จะไปแต่งกับเค้า ยังไงผมขอส่งภาพนี้ร่วมสนุกละกันครับ ครั้งแรกกับการร่วมกิจกรรมครับ ผิดถูกยังไงก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ

Studio_20180607_202305.jpg

ขอขอบคุณ @thaiteam ทุกท่านที่จัดกิจกรรมดีๆ มาสู่สังคมไทยแห่งนี้นะครับ และขอขอบคุณเพื่อนทุกคนที่สนับสนุน และเป็นกำลังใจให้ผมครับ ด้วยนิสัยผมเป็นคนพูดค่อนข้าวน้อยแล้วไม่ค่อยจะพูดด้วยครับ บางทีสิ่งที่ผมโพสต์ไปมันอาจไม่ได้ใจความ หรือสั้นไปต้องขอโทษอีกครั้งด้วยครับ

Sort:  

DQmQtTsrkpRWiFih5NegTD8vUpLKHDQBALnxj7hfoHTFNKC.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ ให้เป็นโพสต์ ที่มีคุณภาพสูง และ
ได้เข้าร่วม การแข่งขัน Funny Selfie Photography Contest ครั้งที่ #1
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

DQmQtTsrkpRWiFih5NegTD8vUpLKHDQBALnxj7hfoHTFNKC.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63750.99
ETH 3130.22
USDT 1.00
SBD 3.95