งานรีโนเวทภายในบ้านวันที่ 2

in #thai4 years ago

สวัสดีครับ เพื่อนๆ วันนี้พบกับผม ในเนื้อเรื่อง การรับจ้างก่อสร้างรีโนเวท ภายในบ้านหลังใหม่ ในวันที่ 2 ครับ

j62nhs.jpg
ภาพก่อน ที่กำลังทำไปบางส่วนแล้ว

zcod64.jpg
ภาพหลังจากการทำงานในวันนี้

งานที่ได้รับมอบหมายรีโนเวท ที่พวกผมต้องทำในวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องฉาบปูน ขัดสี ทาสี ปูกระเบื้องในส่วนของอิฐบล๊อคที่ทำเป็นโต๊ะ และผนังกำแพง ที่ดูเก่าและชำรุด คือไม่ได้ทำหมดทั้งหลังครับ

5itkgl.jpg

วันนี้ผมถ่ายภาพในบางส่วนที่ทำเสร็จมาให้ชม ไม่ได้ทั้งหมดนะครับ จริงๆ ทำเสร็จแล้วหลายจุด แต่เป็นภาพตัวอย่างแค่นี้พอก่อนครับ

dmbnt6.jpg

พรุ่งนี้ผม และพี่ๆ ทีมช่างอีก 2 คน จะมาทำในส่วนด้านนี้ก่อน คือ เป็นงานเหมาแบ่งกัน 3 คน และเจ้าของบ้าน ต้องการความปราณีต ไม่เร่งด่วน จึงค่อยเป็นค่อยไปครับ ไว้พรุ่งจะมาอัพเดตเนื้องานให้ชมอีกครับ ขอบคุณที่ติดตามและสนับสนุนผมครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 61473.25
ETH 2969.27
USDT 1.00
SBD 3.48