ปรับปรุงสิ่งประดิษฐ์ของเดิมให้เล็กและทันสมัยขึ้น

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆ ชาว steemit ครับ

ยังจำโพสต์ที่ผมทำเทอร์โมแอร์แบบดิจิตอลได้ไหมครับ เอามาติดแทนเทอร์โมแอร์แบบหมุน รถรุ่นที่ยังใช่แอร์แบบปรับหมุนน่ะครับ ตอนนี้ผมปรับปรุงขนาดให้เล็กลงมาครับ ครั้งแรกกับการเชื่อมพลาสติกยังตัดกล่องไม่สวยครับ อัตโนมือ ฮ่าาาา เลื่อยกับกระดาษทราย ตัวนี้มีหางหนูเป็นของตัวเอง เอาหางหนูมันไปไว้ที่แผงเย็นฝั่งที่ลมเข้านะครับ ต่อไปเลี้ยงโดยพ่วงจากไฟเลี้ยงของนาฬิกาหรือไฟ ACC ก็ได้ครับ กล่องนี้มีสายไฟ A/C ด้วยครับ ถ้าไม่ต่อไฟ A/C เข้าไป จะทำงานแต่โวลท์มิเตอร์หน้าจอการปรับจะขึ้น กด I เพิ่มอุณหภูมิ กด O ลดอุณหภูมิ กดทุกครั้งจะมีเสียงติ๊ด ถ้าไฟแบตต่ำกว่า 11.7 จะร้องเตือน ติ๊ดๆ พร้อมหน้าจะขึ้นว่า batt low ครับ ไปดูผลงานและหน้าตามันกันเลยครับ ช่วงนี้ฝนตกผมย้าย อุปกรณ์ทั้งหมดไว้ในบ้านอาจจะดูรกหน่อยนะครับ มาชมกันครับ

image

image

image

สำหรับวันนี้ผมจบโพสต์ของผมไว้เท่านี้นะครับ ภาษาพิมอาจจะเข้าใจยากหน่อยนะครับ ขอขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนสำหรับแรงสนับสนุน และกำลังใจที่มีให้ครับ

Sort:  

อยากได้เหมือนกันครับกระบะผมยังแอร์แบบหมุนอยู่เลยครับ

ขอบคุณครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66931.79
ETH 3249.50
USDT 1.00
SBD 4.10