กิจกรรมNature Scape contest Thai Community

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆ ชาว steemit ครับ

ตอนแรกก็ลังเลเหมือนกันครับว่มจะส่งกิจกรรมดีไหม ผมอยู่ท่ามกลางธรรมชาติก็จริงครับ แต่ไม่มีกล้องถ่ายรูป มือถือที่ใช้ ก็หน้าจอแตกเดียวดีเดียวร้าย ดีมีรูปที่ตอนช่วงไปรับจ้างรายวันอยู่สวนแตงโมช่วงนั้นประมาณ 12 วันได้แล้วมังครับ แล้วก็มีรูปอื่นคงต้องทยอยส่งวันละโพสต์ รูปที่ผมขอส่งเข้าประกวดคือรูปด้านล่างเลยครับ

image

นานๆ จะได้ถ่ายรูปตัวเองสักครั้งโดยใช้มือถือพี่อีกคนถ่ายครับ พี่คนนั้นพึ่งรู้จักกันได้ 12 วันตอนนั้นหลังจากมารับจ้างสวนแตงโม มาจากคนละหมู่บ้าน ตอนนี้กลายเป็นสนิทสนนกันแล้วครับ ผมว่านี้แระครับข้อดีของนิสัยคนไทยอย่างหนึ่ง ไปลามาไหว้ มีอะไรช่วยเหลือกัน รูปภาพอาจจะมีน้อยหน่อยแต่ไม่ถึงกับสวยงามอะไรมากมาย แต่ขอแค่ได้ร่วมสนุก มีโพสต์ให้ลง สำหรับวันนี้ผมก็ไม่ได้ทำอะไรมากมายครับ ช่วงสายๆ ผมไปยื่นสมัครงานที่จะทำใหม่ เดียวเค้าจะโทรนัดสัมภาษณ์งานผมอีกที ช่วงบ่ายมีพี่ในหมู่บ้านมาจ้างให้ลงวินโดว์ ก็เลยได้ค่าข้าวมาไปอีกวัน สำหรับวันผมขอตัวลาไปก่อนครับ
ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ สำหรับกำลังใจที่มีให้ผมนะครับ

Sort:  

เราราตรีสวัสดิ์
ส่วนพี่เพิ่งจะอรุณสวัสดิ์เลย
พี่ก้อว่าจะร่วมส่งเข้ากิจกรรมเหมือนกันแต่ก้อไม่ค่อยมีรูปธรรมชาติสวยๆเลย 🤗🤗

จะรอดูครับพี่ขอบคุณมากครับ

สวัสดีค่ะ คุณ @surachai ภาพสวยมากค่ะ
ขอบคุณที่ส่งภาพเข้าร่วมกิจกรรมนะคะ....ขออธิบายเกี่ยวกับภาพที่ส่งเข้าประกวดนิดนึงนะคะ...ในภาพต้องเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ หากมีสิ่งที่มนุษย์ปลูกสร้าง นิดหน่อยไม่เป็นไร เช่นเห็นบ้านเพียงหลัง สองหลัง หรือเสาไฟฟ้า วิวจากไกลๆ...และตัวคุณเองก็บังวิวของภาพไปเกือบครึ่ง...เอาใหม่นะคะ...สู้ๆค่ะ เป็นกำลังใจให้เสมอ

ครับขอบคุณที่แนะนำครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64534.17
ETH 3150.15
USDT 1.00
SBD 4.01