Smile Photography Contest # we are the champions of smile อิอิ

in #thai5 years ago (edited)

IMG_1970.JPG

สวีดัดสวัสดีครับ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ชาว Steemit ทุกท่าน วันนี้เอาภาพรอยยิ้มของ beach boy มาฝากกันครับ นี้แหละครับชีวิตของเด็กหาด หาดก็เหมือนเพื่อนสนิทของผม เวลาเช้ามืดกับเวลาพระอาทิตย์ตกดิน อากาศมันจะสดชื่นมากกก ผมชอบไปสูดอากาศที่ริมหาดบ่อยๆตั้งแต่เด็กแล้วครับ ภาพนี้ผมถ่ายตอนอายุ 3 ขวบครับ(ก็ประมาณ 9 ปีแล้วคือนานมากหาเจอได้ไงรูปนี้)
ผมดีใจมากเลยที่เจอภาพนี้ เพราะผมยังจำวันนี้ได้ไม่ลืมเลย มันเป็นวันพระอาทิตย์ตกดินที่สวยมาก ท้องฟ้าเป็นสีชมพู สีส้ม
สีฟ้า สีเขียว สีม่วง (เยอะมากสวยด้วย)สะท้อนลงไปที่ชายหาดที่เปียกน้ำ หาดทรายกลายเป็นสีเดียวกับท้องฟ้า ผมงงไปหมด
ครับไม่รู้ว่าอันไหนเป็นฟ้าอันไหนเป็นดิน ผมก็วิ่งไปไม่หยุด ตะโกนแหกปากไปด้วย555+(คิดแล้วขำอะ)จะได้สูดอากาศให้เต็มปอดยังไงหละ มันเป็นความสุขที่อธิบายลำบากครับ(ดูหน้าผมเอาดิ555+) ผมว่ารอยยิมที่เกิดจากการสูดอากาศบริสุทธิ์เนี่ยให้เอาอะไรมาแลกผมก็ไม่ยอม ชายหาดด้วยครับ ที่ที่เราวิ่งไปได้โดยที่ล้มแล้วไม่เจ็บ ถ้าหากเราล้มเราก็แค่ลุกขึ้มมา เส้นขอบฟ้าก็อยุ่ข้างหน้าแล้วครับ มันดูแล้วเหมือนเส้นชัยยังไงไม่รู้ ผมชอบวิงไปตามชายหาดเรื่อยๆครับ แล้วก็คิดไปเองว่าเรากำลังวิ่งไล่จับ
พระอาทิตย์ตกดินที่เส้นขอบฟ้าอยู่ ผมจะรู้สึกสมองโล่งและเป็นอิสระมากครับ แม้กระทั่งตอนนี้หาดทรายที่เกาะลันตาก็ยังสวยเหมือนเดิมครับ อากาศก็ยังดีครับ พระอาทิตย์ตกก็สวยแตกต่างกันไปทุกๆวัน ผมก็ยังชิวได้เหมือนเดิมครับ ไ่ม่รู้ว่าโลกร้อนจะทำให้ทะเลกินชายหาดของผมไปหมดหรือปล่าว...แต่ผมก็ย้ายบ้านมาอยู่บนเขาเเรียบร้อยแล้วครับ (เซฟตี้อิอิ) แต่ถึงยังไงผมก็ไม่มีวันลืมชายหาดหรอกครับ เพราะว่ามันเป็นเพื่อนสนิทของผม มันทำให้ผมยิ้มแบบนี้ได้ทุกวันเลย ขอไห้เพื่อนๆชาว steemit
ยิ้มด้วยความสุขกันทุกคนนะครับ

IMG_1973.JPG

รูปนี้แถมครับ ไม่เกี่ยวกับรอยยิ้ม

ผมขอขอบคุณ @thaiteamที่จัดกิจกรรมดีๆมาให้พวกเราได้ร่วมสนุกกัน และขอชื่นชมพี่ๆเพื่อนๆที่ช่วยสนับสนุนการประกวดในครั้งนี้ด้วยครับ

ฝากเพื่อนๆ คลิ๊กไปดู ให้กำลังใจผมด้วยนะครับ

https://www.facebook.com/nammeans.meansno.9

https://www.youtube.com/channel/UC2zSxMNuscZH2b8TV5OHoTg

https://www.youtube.com/channel/UC-ZK311N5CnZOFfQjUmIvnQ

Sort:  

Congratulations @tangnam! You have completed the following achievement on the Steem blockchain and have been rewarded with new badge(s) :

You received more than 5000 upvotes. Your next target is to reach 6000 upvotes.

You can view your badges on your Steem Board and compare to others on the Steem Ranking
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

Do not miss the last post from @steemitboard:

SteemitBoard supports the SteemFest⁴ Travel Reimbursement Fund.
Vote for @Steemitboard as a witness to get one more award and increased upvotes!

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.13
JST 0.033
BTC 63175.14
ETH 3047.55
USDT 1.00
SBD 3.63