กิน ยัง ฮา 26 : มาม่ารสผัดหมูป่า

in #thai6 years ago (edited)

2018-04-06 11.22.29_1 copy.jpg

นานมาแล้วที่ผมไม่ได้เขียนเรื่องราวที่ทานอาหารแปลกๆครับ เนื่องจากไม่ได้มีโอกาสได้ทำอาหารทานเองมานานแล้วครับ

เมนูวันนี้ผมไม่ได้ทำเองครับ แต่เกิดจากเมื่อวานหมูป่าผัดเหลือ เลยคิดไอเดียว่าจะทานมาม่าผัดหมูป่าครับ เพราะเมื่อนานมาแล้วที่ผมทำมาม่าผัดปลาดุกผัดเผ็ด อร่อยดีครับ ผมเห็นกระชายในหมูป่า เลยคิดว่าน่าจะต้องอร่อยเหมือนปลาดุกผัดเผ็ดแน่เลยครับ

20180604_084620_2 copy.JPG

วันนี้แม่ของผมได้ผัดมาม่าหมูป่าให้ทานตอนเช้าก่อนไปทำงานครับ ผมได้ทานแล้วต้องบอกว่าสุดยอดมากๆครับ อร่อยกว่าทานหมูป่ากับข้าวอีกครับ

ด้วยความที่มีกระชาย ถึงหอมกระชายนำเลยครับ แม่ของผมลวกเส้นก่อน แล้วค่อยไปผัดกับหมูป่า แต่ไม่ได้ใส่เครื่องปรุงมาม่าครับ ใส่น้ำตาน้ำปลาเสริมเพื่อให้รสชาติกลมกล่อมขึ้นครับ

ถ้าหากผมอยากทานอีก คงต้องทานเหลือก่อน วันรุ่งขึ้นถึงจะได้ทานครับ

เส้นมาม่าในนี้ให้รสชาติและหน้าตาเหมือนกับบะหมี่มากเลยครับ

ถ้าใครสนใจทำทาน อาจจะใช้เส้นมาม่าหรือเส้นบะหมี่ ผมว่าน่าจะเข้ากันได้กับเมนูนี้ครับ
20180604_084620_2.JPG

เมนูในวันนี้อาจจะดูไม่แปลกเท่าไหร่ แต่รับรองอร่อยแน่นอนครับ ลองหาทานดูนะครับ อะไรก็ได้ที่ผัดกับกระชาย ผมว่าน่าจะเข้ากันได้ดีเลยทีเดียวฮ้าาท่านผู้ช้มมม


Thanks for reading.
Author: Tawa Siriwach
https://www.tawasiriwach.com
More : www.facebook.com/TawaDesign
www.facebook.com/onewordoneinspiration


บทความย้อนหลังเกี่ยวกับ Steemit ครับ

Sort:  

เห็นแล้วหิว แม่ แล้วของหนูอ่ะ อิอิ

ของมิ้มมีแต่จานเปล่า 55

นานแล้วนะคะที่ไม่ได้เห็น กิน ยัง ฮา น่าทานค่ะ ถือว่าเป็นเมนูใหม่เลย 👍👍😊😊

ขอบคุณมากเลยครับคุณนาง ที่แวะมาชมเมนูใหม่ครับ

น่าทานมากครับ

ขอบคุณมากๆนะครับคุณเบียร์

น่าทานมากเลยค่ะคงจะแซ่บน่าดู หอมกลิ่นกระชายลอยมาเลยค่ะ😁

อร่อยมากๆเลยครับ อยากทานอีกเลยครับคุณเนสซี่ 55

มีคุณแม่คอยทำอาหารให้ทาน อิกฉาจัง... กิน ยัง ฮา... ได้อีกค่ะ อร่อยได้ ฮาได้

โชคดีที่ได้แม่ทำให้ครับ ถ้าผมผัดเองอาจจะกินไม่ได้ครับ 55

ดูน่าทานมากเลยค่ะ

ขอบคุณมากๆนะครับ เมนูนี้อร่อยครับ ลองทำทานดูนะครับ

ดูหน้าอร่อยจริงๆ นะคะ

ขอบคุณมากๆเลยนะครับ เมนูนี้ผมติดเลยครับ อยากทานอีกครับ

You just make people very hungry!!
They will go out to buy Mama!

Haha Sorry if make people hungry.

Haha Sorry if I make you hungry.

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 64579.45
ETH 3101.05
USDT 1.00
SBD 3.83