กิน ยัง ฮา 27 : เตี๋ยวต้มยำใส่ซีเรียล ซีเรียสหรือเปล่าไม่รู้

in #thai6 years ago

20180609_182219_1.JPG

วันก่อนผมทานก๋วยเตี๋ยว รู้สึกว่าถ้าทานแบบปกติ ชีวิตจะดูไม่มีสีสัน ผมเลยหาความไร้สาระมาทำครับ ด้วยการนำซีเรียลมาใส่ก๋วยเตี๋ยวต้มยำดูบ้างครับ ไม่รู้ว่าช็อคโกแลตท่วมทุ่งข้างสาลีอย่างซีเรียล จะอร่อยแบบซีเรียลที่ใส่นม หรือจะกลายเป็นซีเรียส ที่กินไม่ได้ครับ

ก่อนจะเทใส่ ก็คิดแล้วคิดอีกว่าจะดีหรอ ใจก็ภาวนาว่าขอให้ทานได้อร่อยด้วยน้า ไม่อย่างนั้นจากเมนูก๋วยเตี๋ยวต้มยำที่ตอนแรกก็อร่อยอยู่แล้ว จะทานไม่ได้ครับ 55

ผมจัดการใส่เครื่องต่างๆ ใส่หมู ใส่เต้าหู้ ใส่บะหมี่ ใส่น้ำ และก็ตามด้วยเครื่องปรุงต่างๆ

และสุดท้ายคือซีเรียล ผมได้แต่กลั้นใจว่า เอานะ มันคงน่าจะกินได้ อาจจะคล้ายๆ เราใส่เกี้ยวกรอบลงไปก็ได้

ผมหยิบขึ้นมากำมือนึง และโปรยลงไป พอใส่ไปปั๊บ เสียงน้ำกระทบซีเรียลดังฉ่าๆๆ ฉ่าๆนี่เป็นเสียงน้ำค่อยๆซึมแป้งแล้วจะมีเสียงครับ

ผมไม่รอช้า เพราะรอเดี๋ยวซีเรียลจะนิ่ม ผมตักซีเรียลใส่ปากไปพร้อมน้ำต้มยำ และผมก็จัดการทานไปเรื่อยๆ จนหมดชามครับ

เรามาดูความรู้สึกบ้างครับ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง

ต้องบอกเลยครับ ว่าไม่เข้ากันเลยครับ ความหวานและช็อกโกแลตทำให้รสชาติก๋วยเตี๋ยวต้มยำเปลี่ยนเลยครับ

ผมเลือกอยู่สองทางว่าจะคายออกมาหรือกลืนลงไป แต่สุดท้ายก็กลืนครับ เพราะด้วยความเสียดาย และฝืนใจทานซีเรียลคำใหญ่ให้หมดไปครับ ผมรีบตักเสร็จ ลูกชิ้นตักใส่ปากตามไปด้วยครับ 55

ไว้คราวหน้าจะหาเมนูอะไรแปลกๆแบบนี้มาให้ชมอีกนะครับ


Thanks for reading.
Author: Tawa Siriwach
https://www.tawasiriwach.com
More : www.facebook.com/TawaDesign
www.facebook.com/onewordoneinspiration


บทความย้อนหลังเกี่ยวกับ Steemit ครับ

Sort:  

I love this. I'm just sitting here drinking a Amber Ale but now I really want to grab somthing to eat!

This menu not as delicious as you think. haha
Have a good time with your drinking time.

แปลกดีค่ะ แต่ขอไม่ทดลองนะคะ 5555 จะรอติดตามเมนูต่อไปค่ะ 😂

ดีแล้วครับน้องออมสินที่ไม่ทานแบบนี้ มันไม่อร่อยเลยครับ รสชาติยังฝังใจอยู่เลยครับ ฮ่าๆ

มันอร่อยไม่ทานแบบนี้

เมนูนี้ไม่อร่อยเลยครับ 55

ว่าแล้วแปลกขะหนาดนี้

ลองเปลี่ยนเป็นซีเรียลรสอื่นดูไม๊คะ 5555

คิดว่าคงไม่ได้เปลี่ยนแล้วอะครับ หาเมนูอื่นลองดีกว่าครับ 55 ถ้าผมทานทุเรียนเป็น ผมคงจะลองทานทุเรียนกับอาหารอย่างอื่นมาให้ชมครับ 55

ถือเป็นการพลีชีพเพื่อผู้อ่านมากเลยนะคะ เพิ่งเห็นครั้งแรกเหมือนกัน ก๋วยเตี๋ยวต้มยำใส่ซีเรียล 👍👍😅😅😅😅

ใช่ครับ เป็นการพลีชีพเพื่อให้ได้ความสมจริงในการทานมาครับ ฮ่าๆ

😱😱😅😅

รสชาติเป็นไงคะ อร่อยไหมคะ

รสชาติไม่อร่อยครับ อย่าลอกเลียนแบบนะครับ ฮ่าๆ

ยังนึกอยู่มันจะเข้ากันหร๊ออออ..... 55555 แต่ไอเดียไปไกลค่ะ ชอบช๊อบ

ไม่เข้ากันเลยครับ 55 คิดว่าอนาคตจะหาอะไรแปลกๆลองทานอีกครับ

แปลกดีนะครับ ผมก็ชอบดัดแปลงอะไรใหม่ๆทานเหมือนกันครับ

ดีเลยครับ ไว้แบ่งปันกันชมมั่งนะครับ

เดี๋ยวท้องเสียนะ ระวังๆๆ

ถือว่าเป็นการดีท็อกลำไส้ครับ 55

55555 ว่าไปนั่น

Yiou are definitely crazy!

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 63464.16
ETH 3111.33
USDT 1.00
SBD 3.98