โอนเงินเข้าbxยัง (Bitcoin)

in #thai6 years ago

images (2).jpeg
การที่เราจะซื้อเงิน Bitcoin ได้ เราจะต้องโอนเงินบาท เข้าไปยังบัญชี bx ของเราก่อน แล้วเราจึงนำเงินบาทที่อยู่ในบัญชี ไปซื้อเงิน Bitcoin โดยวิธีทำเริ่มจาก Login เข้าบัญชี bx

  • คลิกที่ปุ่ม เงินของฉัน (My Funds)
  • คลิกที่ เงินฝาก (Deposit)
  • เลือกบัญชีธนาคารของบริษัท bx ที่เราจะโอนเงินเข้าไป ซึ่งมีให้เลือก 2 บัญชี คือ ธนาคารกสิกรไทย กับธนาคารกรุงไทย
  • ใส่จำนวนเงินที่ต้องการโอนเข้าบัญชี
  • กดปุ่ม สร้างรายการฝาก
    Screenshot_2018-04-20-14-02-55.png
    Screenshot_2018-04-20-14-03-46.png
    เมื่อกดปุ่มสร้างรายการฝากแล้ว ระบบจะแสดงว่าได้สร้างรายการฝากแล้ว รอระบบดำเนินการไม่น่าจะเกิน1ช.ม

ก่อนที่เราจะทำการโอนเงิน ให้ตรวจสอบดังนี้

  • ธนาคาร และเลขที่บัญชีของ bx ที่เราจะโอนเงินเข้าไป

  • จำนวนเงินที่ต้องโอน จะต้องโอนให้ตรงตามที่ระบบแจ้งมา มิเช่นนั้นอาจทำให้ล่าช้าในการตรวจสอบ

  • ประเภทการโอน จะมีให้เลือก 3 แบบ ให้เราเลือกตามวิธีที่เราจะโอน

    1. Bank Transfer : สำหรับโอนผ่าน Internet Banking
    2. ADM Cash Deposit : สำหรับโอนผ่านตู้ฝากเงิน
    3. Branch Counter Deposit : สำหรับโอนผ่านเคาร์เตอร์ธนาคาร

เมื่อโอนเงินเรียบร้อยแล้ว ให้นำสลิปการโอนมาแนบเข้าไปด้วย แล้วกดปุ่ม การจ่ายเงินสมบูรณ์

แล้วเราก้อสามารถเอาเวินที่เราโอนเข้ามาไปซื้อเหรียญอืนได้เเล้ว

Sort:  

สวัสดีค่ะ คุณถูกเสนอชื่อคุณเข้าร่วมกิจกรรม #heart2heart เข้าไปดูกติกาที่หน้า @impressable ได้:
https://steemit.com/thai/@impressable/the-dark-side-of-steemit-day-8-heart2heart-challenge

จ้าจะเข้าร่วมนะ

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 61035.98
ETH 2886.89
USDT 1.00
SBD 3.67