เรื่องของการขับถ่ายของเด็กเล็ก

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว steemit และ esteem

::::: สำหรับวันนี้พักเรื่องเกษตรกันมาคุยเรื่องเด็กๆ กันต่อครับ ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหนก็เรื่องหลานของผมเองครับ วันนี้ผมอาจเสียมารยาทนิดหน่อย ที่ไม่ค่อยพอใจแม่ยาย แต่ก็ไม่อยากจะไปเถียงอะไรเค้ามาก ด้วยเป็นคนหัวโบราณถึงความคิดต่างกัน แต่จุดมุ่งหมายเหมือนกันคือรักหลาน

..... เรื่องมันมีอยู่ว่าหลานผม ไม่ได้ถ่ายท้องมาวันนี้วันที่ 3 แล้ว ด้วยความกังวลของแม่ยาย จะให้ไปซื้อยาให้หลานกิน เด็กพึ่งอายุไม่ถึงเดือนผมอยากให้เค้าถ่ายตามธรรมชาติมากกว่าครับ ผมได้บอกแม่ยายไปแล้วว่าเด็กกินแต่นมแม่อยากเดียว แบบนี้คือยังปกติ ผมเคยอ่านบทความจากหมอท่านหนึ่งมานานแล้วว่า แบบนี้คือปกติ เด็กบางคนเป็นอาทิตย์ก็ยังมี คือผมจะให้ลูกสาวกินผักและน้ำ เพื่อที่จะส่งต่อไปทางน้ำนมให้เด็กกินแล้วจะได้ถ่ายเอง แต่ทนเสียงแม่ยายไม่ไหว จึงต้องไปซื้อ ยาไกวอลเตอร์ สุดท้ายหลานก็ถ่ายแต่ไม่ใช่ตามธรรมชาติ แต่ก็เอาเถอะครับ ต้องขอโทษที่เสียมารยาทรู้ว่าไม่สมควรมาติเตียนผู้ใหญ่ทางสื่อแบบนี้ครับ ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยครับ

image

ขอบคุณครับ
@teerawith

Sort:  

ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ

Posted using Partiko Android

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64222.08
ETH 3135.29
USDT 1.00
SBD 3.99