ทักทายยามว่างกันสักนิด

in #thai5 years ago

สวัสดีเพื่อนชาว steemit และ esteem

สำหรับหัวข้อโพสต์ของผมในวันนี้ ขอเอ่ยในโพสต์สั้นๆนะครับ เนื่องจากวันนี้เป็นวันแรกของการสัมนาทางการเกษตร ซึ่งผมก็เหมือนเดิมทำหน้าหน้าที่เป็นผู้ช่วยวิทยากรของเกษตรอำเภอ เป็นตัวแทนของอำเภอผมซึ่งมีกันทั้งหมด 3 ท่านรวมผมครับ
หลังจากขับรถใช่เวลา 4 ชั่วโมงก็มาถึงสถานที่ที่ใช่ในการจัดอบรมบรรยายในครั้งนี้ จัดข้าวของเข้าที่พักเสร็จ ก็เตรียมความพร้อมที่จะบรรยายในช่วง 10 โมงต่อครับ
บอกตามตรงวันนี้ทั้งวันเพลียมากครับ ทั้งจากการเดินทาง ที่ต้องออกเดินทางกันตั้งแต่ตี 4 ไหนจะต้องเก็บของเข้าที่พัก อบรมสัมนาและบรรยากาศแลกเปลี่ยนความรู้ทางการเกษตรกันอีก เกือบพลาดหลายรอบครับมีเบลอๆ กันมัง คนไม่ใช่เครื่องจักรครับ ว่ากันไหมครับ 555
สำหรับวันนี้ผมมาทักทายเพื่อนๆ กันแค่ก่อนครับ ต้องเตรียมหัวข้อและเรื่องที่เราบะบรรยาย และแลกเปลี่ยนความรู้กับเพื่อนที่มาอบรมสัมนาน ซึ่งทางสถานที่มีระบุไว้หมดแล้วใครจะพูดเรื่องอะไรกันมังในวันพรุ่งนี้ สำหรับวันนี้ขอตัวก่อนละกันครับ
ขอบคุณครับ
@teerawith

image

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63475.77
ETH 3117.23
USDT 1.00
SBD 3.94