สิ่งที่อยากได้คือสิ่งไม่ใช่

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว steemit และ esteem

ผ่านมาอีกวันแล้วนะครับ เวลาไม่รอใครเลยจริงๆ ครับ โพสต์เป็นโพสต์ที่เท่าใน steemit ผมก็ไม่ได้นับ แต่ที่รู้ตอนนี้คือติดใจสังคมแห่งนี้ไปแล้ว มันเป็นอะไรที่ได้มากกว่าเฟสบุ๊ค ไลน์ ทวิตเตอร์ หรือเครือข่ายสังคมอื่นๆ แต่ผมก็ติดใจและชอบมันไปแล้ว...

:::: ตอนนี้ถึงแม้ว่าโพสต์ผมยังมีคนโหวตได้น้อยอยู่ และยังไม่ค่อยมีคนติดตามหรือสนใจเท่าไร แต่ผมก็ไม่ท้อครับ พยามฝึกฝนดูแนวทางการวางจัดระเบียบภายในเนื้อหาโพสต์ของเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกท่าน และให้อยู่ในกติกาคือโพสต์ให้ได้วันละโพสต์ และไม่ลอกเรียนแบบบทความของคนอื่น ส่วนภาพประกอบถ้าผมนำรูปมาจากแหล่งอื่น ผมจะลงที่มาของภาพนั้นครับ

image

image

:::: สงสัยกันใช่ป่าวครับ ผมลงรูปนาฬิกาทำไม นั้นเป็นสมบัติชิ้นเดียวที่ผมเคยซื้อแล้วแพงที่สุดในชีวิตด้วยน้ำพักน้ำแรงครับ ผมก็เป็นคนคนหนึ่งที่อยากได้นั้นอยากได้นี้ตอนเด็กๆ แต่เอาเข้าจริงของที่อยากได้กับซื้อได้แค่นาฬิกาแล้วตอนนี้มันก็หลุดมือผมไปซะแล้วครับ ชีวิตคนก็เท่านี้นะครับ ถามว่าเสียดายไหม ตอบเสียงดังชัดเจนทันทีว่าไม่ บางทีของที่อยากได้มันก็ไม่ใช่เสมอไป ประสบการณ์การเรียนการใช้ชีวิตตะหากที่อยากได้มากกว่าและมีราคามากกว่าของพวกนี้ ถึงจะรักษาของไว้ไม่ได้ แต่ผมก็สามารถเรียนรู้ว่ามันไม่ใช่สิ่งที่ทำให้ผมมีความสุข เหมือนอย่างที่ผมฝันในวัยเด็ก


ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนครับ
@teerawith

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63475.77
ETH 3117.23
USDT 1.00
SBD 3.94