ผลข้างเคียงจากเมื่อวาน

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว steemit และ esteem

:::::: สำหรับหัวข้อในวันนี้ สือเนื่องมาจากเมื่อวานยังจำกันได้ไหมครับ ที่ผมพาหลานไปฉีดวัคซีนที่อนามัย ไปๆมาๆ มีผลข้างเคียงเป็นไข้ อาจจะด้วยความที่พึ่งฉีดโดนเข็มครั้งแรกในชีวิต แล้วลูกสาวผมตอนหลับมาไม่ยอมให้ลูกกินยาแก้ปวด ทำให้หลานเกิดตัวร้อนและงอแง
ว้นนี้ก็เช่นกันผลต่อเนื่องจากเมื่อวาน ทำให้ยังมีไข้ขึ้น ก่อนผมจะไปทำงานต่องกำชับลูกสาวว่าห้ามคาดสายตา อย่าปล่อยให้ลูกความร้อนขึ่นสูงแล้วชักจะเป็นอันตรายได่ คอยเช็คตัวถ้าความร้อนขึ้นจริงๆ ผมจึงให้แฟนหยุดดูแลอีกคน โดยถ้าไข้สูงจริงผมจะรีบขับรถไปรับ
แต่ตอนผมออกมายังสถานะการณ์ปกติครับ บางทีผมก็กังวลจนเกินเหตุแต่กันไว้ดีกว่าแก้ว่าไหมครับ โชคดีไม่เป็นไรมากเริ่มยิ้มเล่น. คนเป็นพ่ออย่างผมก็หมดห่วง

image

ขอบคุณครับ
teerawith

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64513.89
ETH 3155.04
USDT 1.00
SBD 4.00